sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mạc Hồng Quân: "Tôi chơi rất thân với người hùng của ĐT CH Séc"

Thứ ba, 29/06/2021 05:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiết lộ về cầu thủ Pavel Kaderabek, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo ĐT CH Séc tại EURO 2021, Mạc Hồng Quân cho biết anh và cầu thủ này là đôi bạn rất thân thiết.

ĐT CH Séc đang chơi rất hay tại EURO 2021 và thậm chí còn vừa đánh bại ĐT Hà Lan để xuất sắc giành vé vào vòng tứ kết. Trong đó, hậu vệ Pavel Kaderabek đang là một trong những trụ cột của CH Séc ở giải đấu năm nay. Ở trận đấu với Hà Lan, anh trở thành người hùng nơi hàng thủ khi gần như khóa chặt ngòi nổ Memphis Depay.

Theo một tiết lộ thú vị từ cầu thủ Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh, anh và Kaderabek từng là những người bạn rất thân. Pavel Kaderabek và Mạc Hồng Quân đều là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sparta Praha.

avapavel_1
Kaderabek đang chơi rất hay tại EURO 2021

Trong thời gian còn ở CH Czech, Hồng Quân chơi rất thân với Pavel. Họ thường ngồi hàng giờ trên những chuyến tàu để về nhà sau mỗi buổi tập. Đó là những dịp Pavel tâm sự với Hồng Quân về cuộc sống của mình.

Chia sẻ về người bạn đặc biệt này, ngôi sao của Than Quảng Ninh cho biết: "Trước đây, nhà Pavel chỉ cách cửa hàng gia đình tôi vài trăm mét. Sau mỗi buổi tập, tôi và Pavel lại đi tàu cùng nhau về. Pavel có ông nội từng đá cho Sparta Praha, chúng tôi thường xuyên hỏi ông rằng phải làm thế nào để được góp mặt trong đội một của Sparta Praha khi ấy".

mc-hng-quan-sp-tr-li-vit-nam_e0zcn361bny013aduxfpe9hv0
Hồng Quân có ngã rẽ sự nghiệp khác hẳn với người bạn thân

Cùng trưởng thành từ một lò đào tạo, sự nghiệp của Mạc Hồng Quân và Pavel Kaderabek lại đi theo những ngã rẽ khác nhau. Pavel thi đấu ổn định trong màu áo Hoffenheim tại Bundesliga và giờ là tuyển thủ CH Czech. Trong khi Hồng Quân chọn V.League và có những năm tháng tươi đẹp trong màu áo các đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên