sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo khẩn về Đoàn Văn Hậu

Thứ bảy, 08/05/2021 20:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trung tâm PVF đã gửi văn bản tới VFF khuyên ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo không được nóng vội trong việc sử dụng Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu đã trải qua 4 tháng điều trị chấn thương. Ngay trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam, cầu thủ quê Thái Bình đã chính thức kết thúc quá trình hồi phục chức năng tại Bộ phận Y Tế - Vật lý trị liệu PVF.

Những pha xử lý thượng thừa của "Pirlo Việt Nam", xứng đáng 1 suất tại ĐTVN

Văn Hậu là trụ cột rất quan trọng của Đội tuyển Việt Nam chính vì vậy dù chưa bình phục 100% chấn thương nhưng anh vẫn được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách sơ bộ 37 cầu thủ tập trung cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Van-ban-Van-Hau
Văn bản của PVF gửi VFF

Lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Văn Hậu cũng như tương lai của tuyển thủ này, trung tâm PVF đã có văn bản “hỏa tốc” gửi tới VFF cũng như HLV Park Hang Seo với nội dung:

"Hiện tại, Văn Hậu đang ở trong kỳ cuối của quá trình phục hồi (giai đoạn chuẩn bị cho quay lại thi đấu, bao gồm chủ đạo là các bài tập với bóng chuyên biệt). Văn Hậu hiện đã có thể tập luyện từng phần với đội, tuy nhiên khối lượng tập luyện cần được điều chỉnh tăng dần dần.

 Cầu thủ cần được theo dõi tình trạng gối để TRÁNH QUÁ TẢI. PVF sẽ cung cấp cho cầu thủ một chương trình tập để tự tập luyện bên cạnh các buổi tập với đội nhằm tiếp tục phục hồi khả năng của chi dưới và giảm thiểu nguy cơ tái chấn thương trong tương lai.

“Siêu đội hình” của tuyển Việt Nam kết hợp giữa HAGL và Hà Nội FC

PVF KHUYẾN NGHỊ Văn Hậu cũng như các cán bộ/nhân viên làm việc với Hậu, cần tuân thủ giai đoạn 3-4 tuần tập luyện thích nghi với đội theo cường độ tăng dần trước khi cho cầu thủ tham gia thi đấu chính thức."

Van-hau-tap-luyen - Copy
Văn Hậu trong buổi tập của ĐTVN ngày 8/5

Như vậy mặc dù vẫn cùng toàn đội hội quân tại Hà Nội nhưng khả năng thi đấu của Văn Hậu vẫn còn bỏ ngỏ do chưa có được thể trạng tốt nhất. Trong trường hợp Hậu có thể ra sân thì anh cũng khó lòng đạt phong độ cao nhất do quá lâu không ra sân. HLV Park Hang Seo sẽ cần tìm ra phương án thay thế cho hậu vệ Hà Nôi FC.

VIDEO: Cú sút siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu vào lướt của U23 OMan

Theo dõi Sports442 trên