sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đặng Văn Lâm chưa chắc suất bắt chính cho Đội tuyển Việt Nam?

Thứ bảy, 08/05/2021 11:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách sơ bộ 37 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Trong danh sách 37 cầu thủ được HLV Park Hang Seo công bố ngày 7/5 vừa qua đã không có tên của thủ thành Đặng Văn Lâm. Lý do là hiện tại thủ thành mang hai dòng máu Nga - Việt đang tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka ở Nhật Bản và không thể trở lại Việt Nam hội quân cùng đội tuyển theo kế hoạch.

“Siêu đội hình” của tuyển Việt Nam kết hợp giữa HAGL và Hà Nội FC

Dù không nằm trong danh sách triệu tập tuy nhiên Đặng Văn Lâm vẫn được ban huấn luyện theo dõi rất sát sao. Theo một thành viên trong BHL và VFF thì HLV Park Hang Seo đã tiến cử HLV thủ môn của đội tuyển liên lạc với Văn Lâm và trao đổi với anh về việc tập luyện tại Nhật Bản. Sau đó sẽ làm báo cáo gửi lại thầy Park đánh giá về cơ hội ra sân của Lâm “tây”.

Dang-van-lam

Kể từ cuối năm 2020 tới nay Đặng Văn Lâm chưa ra sân bắt chính trận đấu nào do hết hợp đồng với CLB Muangthong United và chưa thể hội quân với đội bóng mới trong thời gian này. Anh mới có 2 tuần tập luyện cùng CLB tại Nhật Bản và cơ hội bắt chính trong màu áo Cerezo Osaka là không cao khi thủ môn số 1 của họ vẫn đang chơi tốt.

Những pha xử lý thượng thừa của "Pirlo Việt Nam", xứng đáng 1 suất tại ĐTVN 

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo triệu tập 4 thủ môn là Nguyễn Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Toản và Phạm Văn Phong. Nổi bật nhất trong danh sách là thủ thành Tấn Trường với kinh nghiệm dày dặn của mình. Nếu không sớm lấy lại phong độ thì Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu tại VL World Cup 2022.

VIDEO: Màn trình diễn siêu đẳng của Đặng Văn Lâm trước Nhật Bản Asian Cup 2019

Theo dõi Sports442 trên