sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐM “phẫn nộ” về bữa ăn quá “thiếu thốn” của cầu thủ trẻ Đà Nẵng

Thứ tư, 14/07/2021 06:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi nhìn bức ảnh mâm cơm 6 người ăn cho cầu thủ trẻ Đà Nẵng, CĐM Việt Nam đã không khỏi “xót xa” về điều kiện ăn tập của các em.

Chiều 13/7, trang Facebook của On Sports đã đăng tải hình ảnh mâm cơm cho 6 người của đội trẻ từ U11 - U19 SHB Đà Nẵng. Nhìn vào mâm cơm với đủ các món mặn, rau, canh tuy nhiên lại khá ít và sơ sài so với nhu cầu năng lượng của 1 cầu thủ bóng đá khiến CĐM không khỏi “xót xa” cho các em.

Vô địch Euro lẫn Cúp C1, trụ cột Chelsea không quan tâm tới Quả bóng vàng 2021

Theo thông tin thu thập được, khác với sự sung túc, no đủ của đội 1 thì các bữa ăn tại nhà bếp đội trẻ thật sự là nỗi bận tâm lớn cho các bậc phụ huynh gửi gắm con em theo nghiệp quần đùi áo số tại Đà Nẵng. Thậm chí đã có rất nhiều cầu thủ trẻ thà ăn “cơm bụi” chứ quyết không ăn cơm tại trung tâm. 

MAM-COM-TRE-DA-NANG
Mâm cơm 6 người ăn của cầu thủ trẻ Đà Nẵng

Theo quy định, đội trẻ SHB Đà Nẵng đang đá hạng nhì đã được nâng mức ăn lên ngang bằng với đội 1 tuy nhiên các lứa trẻ thấp hơn mỗi ngày sẽ được tiền ăn từ 70.000đ đến 100.000đ/ ngày và chia thành 3 bữa, sáng, trưa và chiều. Tính ra, trung bình mỗi bữa khoảng hơn 25 – 35.000đ cho một cầu thủ. 

Minh Vương gửi "món quà đặc biệt" tới nữ cầu thủ U16 Việt Nam mắc bệnh khó chữa

Chứng kiến điều kiện ăn tập có phần “khắc khổ” của các lứa trẻ Đà Nẵng, đã xuất hiện rất nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ như: “Cường độ tập, sức trẻ tuổi này. Thì chỗ ăn này đủ cho 2 bạn.” hay: "Tuổi này ăn như thuồng luồng ,mà lại là vận động viên , mà ăn thế này thì thiếu dinh dưỡng trầm trọng.” 

"Thực đơn quá hạn chế. Chưa kể thiếu sữa chua và hoa quả ăn kèm.Vận động thi đấu nhiều, lại đang tuổi phát triển. Hi vọng có thêm nhà đầu tư cho CLB vì các thế hệ cầu thủ tương lai.Mong sẽ ko còn phải nghe câu ”điểm yếu thể lực của các cầu thủ VN”mà các BLV hay nói mỗi lần có giải.”

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên