sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Messi Lào: “Tôi rất yêu quý bầu Đức và muốn đầu quân cho HAGL"

Thứ sáu, 14/05/2021 16:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cầu thủ được mệnh danh là Messi Lào - Soukaphone Vongchiengkham đã lên tiếng bày tỏ tình cảm của mình với bầu Đức và CLB HAGL.

Bóng đá Lào nhiều năm qua đã có những bước tiến đáng ghi nhận. Trong đội hình của Lào sở hữu khá nhiều cầu thủ nổi bật, một trong số đó là tiền vệ nhỏ con Soukaphone Vongchiengkham - người được mệnh danh là Messi Lào. Hiện tại, Soukaphone đang chơi ở Thai League cho CLB Uthai Thani.

messi-lao-out-1541763039951381950559
Soukaphone Vongchiengkham được mệnh danh là Messi Lào

Mới đây nhất, Messi Lào đã có những chia sẻ với Thethao247 về tương lai và dự định của anh thời gian tới: "Tôi thích làm việc với những người giỏi nhất, chuyên nghiệp nhất. Và HAGL là một CLB có đủ điều đó. Tôi đã từng nói điều đó với các bạn trong quá khứ, rằng HAGL ở Lào rất nổi tiếng và tôi luôn luôn muốn được chơi bóng cho HAGL.

Sau cần sa, Hà Lan ra quyết định mang tính lịch sử về bóng đá

Tình cảm giữa người Lào và người Việt Nam như những người anh em, và nếu tôi sang Việt Nam chơi bóng, mọi người sẽ rất ủng hộ thôi.

Messi-LAO-Kiatisak-HAGL

Soukaphone Vongchiengkham nhấn mạnh tinh cảm và mong muốn cống hiến của mình dành cho bầu Đức và HAGL: Tôi cũng rất yêu quý bầu Đức. Chúng tôi đã gặp nhau ở trung tâm Hàm Rồng khi đội Lào tập ở đó. Ông ấy đã nói với tôi nhiều thứ và tôi muốn được làm việc cho CLB của ông Đức. Nếu HAGL muốn ký hợp đồng với tôi, tôi chắc chắn sẽ nhận lời. Tôi biết năng lực của mình và tin mình sẽ chơi tốt ở HAGL"

Văn Hậu bê cáng trong ngày ra mắt V-League năm 19 tuổi của Đỗ Duy Mạnh

Hiện tại bầu Đức đang đầu tư khá nhiều tại Lào và mối quan hệ giữa quốc gia này với cá nhân bầu Đức và HAGL là rất tốt. Thêm vào đó, Messi Lào là cầu thủ có thực lực và được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Trong tương lai, “thương vụ” này hoàn toàn có thể xảy ra.

Báo Indonesia: “Thắng được tuyển Việt Nam là điều không thể”

VIDEO: Kiatisuk đã từng bá đạo thế nào trong màu áo của HAGL

Theo dõi Sports442 trên