sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia: “Thắng được tuyển Việt Nam là điều không thể”

Thứ tư, 12/05/2021 05:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tờ báo Bola cho rằng mục tiêu toàn thắng cả 3 trận còn lại tại Vòng loại World Cup 2022 của Indonesia là hết sức phi lý.

Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Indonesia - ông Mochamad Iriawan đã có nhiều tuyên bố gây tranh cãi thời gian qua về đội tuyển xứ sở vạn đảo. Theo đó, ông đặt ra mục tiêu cho toàn đội là giành chiến thắng cả 3 trận còn lại tại Vòng loại World Cup 2002 trước Việt Nam, UAE và Thái Lan.

HAGL chưa đủ sức hút, Messi Thái buông lời “phũ phàng” với HLV Kiatisak

Ngay lập tức mục tiêu này của LĐBĐ Indonesia bị truyền thông nước này “phẫn nộ” khi cho rằng đây là điều hết sức phi lý. Tờ Bola có bài viết với tiêu đề: "HLV Shin Tae Yong bị ép phải thực hiện mục tiêu quá phi lý ở vòng loại World Cup 2022.”

INDONESIA-VIETNAM (1)
Báo Indonesia cho rằng thắng được đội tuyển Việt Nam lúc này là điều không thể

Bài viết có nhận mạnh: "Mục tiêu của đội tuyển Indonesia trong ba trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 là giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thái Lan và UAE. Chúng ta cũng phải nhìn nhận thực tế rằng cơ hội làm nên bất ngờ của đội tuyển Indoensia là rất mong manh.

Chúng ta có thực lực yếu và toàn thua trong cả 5 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy, việc đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Việt Nam, Thái Lan, UAE là điều không thể. Hiện tại, đội tuyển Indonesia còn chưa giành được điểm nào và đang kém đội đầu bảng Việt Nam tới 11 điểm".

NÓNG: HLV Park Hang Seo được CLB Nhật Bản hậu thuẫn cho VL World Cup 2022 

Theo lịch thi đấu tại Bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Đội tuyển Indonesia vào ngày 7/6/2021. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được trong khi đó Indonesia chắc chắn bị loại khi chưa có được điểm số nào. 

VIDEO: Bàn thắng giàu cảm xúc của Vũ Minh Tuấn trước Indonesia tại AFF Cup 2016

Theo dõi Sports442 trên