sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huyền thoại Man Utd “hiến kế” cho Solskjaer cách dùng Ronaldo

Thứ bảy, 28/08/2021 09:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu ngôi sao Man Utd - Gary Neville tỏ ra rất phấn khích với sự trở lại Old Trafford của Ronaldo. Ông cho rằng HLV Solskjaer phải có cách để sử dụng CR7 một cách hiệu quả.

Tối 27/8, thị trường chuyển nhượng mùa hè tiếp tục sôi động với thương vụ của siêu sao Ronaldo. Mặc dù được đồn đoán sẽ trở lại Real Madrid hoặc cập bến Man City nhưng đúng vào phút chót, siêu sao người Bồ lại quyết định về với Man Utd. Trang chủ của M.U đã chính thức  xác nhận vừa ký hợp đồng thành công với Ronaldo với bản hợp đồng 2 năm.

Sự trở lại mái nhà xưa Old Trafford của CR7 khiến rất nhiều NHM và cả cựu cầu thủ Quỷ Đỏ phấn khích. Mới đây, cầu thủ được xem là huyền thoại Man Utd - Gary Neville đã có những phân tích chuyên môn về sự trở lại của ngôi sao người Bồ Đào Nha, ông đã chỉ cho HLV Solskjaer cách sử dụng ngôi sao 36 tuổi một cách hiệu quả.

GettyImages-81196269-e1585816273434

"Ronaldo sẽ ra sân thường xuyên, chơi bóng như một số 9. Cậu ấy sẽ chơi như một tiền đạo cắm, tôi chắc chắn rằng nếu M.U có lối chơi xoay quanh Ronaldo, cậu ấy sẽ ghi bàn. Đó sẽ là một Ronaldo rất khác so với người đã từng thi đấu ở đây nhiều năm trước. Ronaldo sẽ chỉ chơi bóng trong vòng cấm, vẫn có khả năng bứt tốc nhưng nổi bật nhất là khả năng chạy chỗ.

Ronaldo hiện tại chính xác là những gì M.U đang cần ở vị trí tiền đạo. Vài ngày trước, tôi đã nghĩ M.U nên mua Harry Kane hay Haaland, những kiểu cầu thủ giống như Ronaldo. Để M.U vượt qua Man City, Liverpool hay Chelsea, họ cần một cái gì đó đột phá. Ronaldo mang đến cho họ điều đó ngay trong mùa giải này", Gary Neville phân tích.

XEM THÊM: 

Lực sĩ Lê Văn Công đoạt HCB Paralympic Tokyo 2020, mất HCV vì nặng hơn đối thủ

Chia tay HLV Nishino, Thái Lan chính thức bổ nhiệm “hung thần” của ĐT Việt Nam

Vừa nhập tịch đội kém Việt Nam 63 bậc, đồng hương thầy Park đòi vô địch AFF Cup

Theo dõi Sports442 trên