sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

V-League bị hủy, Lee Nguyễn về Mỹ dạy bóng đá nữ

Thứ bảy, 28/08/2021 08:55 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn đã trở về Mỹ sau khi V-League bị hủy bỏ và anh đang tham gia vào công tác huấn luyện cho đội bóng nữ U15 Dallas Texans.

Do những khó khăn của tình hình dịch bệnh Covid-19, V.League 2021 đã tạm dừng từ tháng 5/2021. Ngày 24/8 vừa qua, 14 đội V-League  đã biểu quyết huỷ các giải bóng đá chuyên nghiệp VĐQG, bao gồm LS V-League 2021. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch tập luyện và thi đấu của các CLB. Nhiều đội bóng đã cho “xả trại” để cầu thủ phục vụ cho ĐTQG hoặc trở về với gia đình.

CLB TP.HCM cũng không phải ngoại lệ, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã âm thầm trở về Mỹ cùng gia đình và đã được CLB chấp thuận. Hiện tại cầu thủ mang hai dòng máu Mỹ - Việt đang có  khoảng thời gian thoải  mái tại quê nhà Texas, anh nhanh chóng bắt nhịp lại với cuộc sống tại đây và thậm chí còn có 1 công việc mới trong khoảng thời gian chưa thể thi đấu trở lại.

lee_nguyen_u15_texas
Lee Nguyễn đang làm trợ giảng cho đội nữ U15 Dallas Texans.

Cụ thể, Lee Nguyễn thông báo rằng anh đang làm công tác hỗ trợ giảng dạy ở CLB Dallas Texans. Đây là 1 tổ chức bóng đá đào tạo bóng đá cho cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi và các cấp độ khác nhau. Theo đó, Lee đang hỗ trợ cho HLV Michelle Hjalber ở đội U15 lứa sinh năm 2007.

Đây là đội bóng cũ mà Lee Nguyễn từng được bố cho tham gia khi còn là một cậu bé. Lee Nguyễn cho biết: "Thật hạnh phúc khi trở lại nơi mình từng bắt đầu và huấn luyện những tài năng tương lai".

"Các cầu thủ học được rất nhiều điều từ buổi hướng dẫn (chiến thuật) của Lee Nguyễn", HLV Hjalber chia sẻ trên trang thông tin của đội bóng do cô quản lý.

XEM THÊM: 

Lực sĩ Lê Văn Công đoạt HCB Paralympic Tokyo 2020, mất HCV vì nặng hơn đối thủ 

Cựu chủ tịch Juventus: “Ký hợp đồng với Ronaldo là sai lầm!”

Chia tay HLV Nishino, Thái Lan chính thức bổ nhiệm “hung thần” của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên