sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park bênh vực sân Mỹ Đình sau đại tu, ‘phản pháo’ cầu thủ chê sân như ‘bãi chăn bò’

Thứ tư, 10/11/2021 12:36 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản, HLV Park Hang Seo không muốn nói nhiều về mặt sân Mỹ Đình.

Mở đầu cuộc họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản vào ngày 11/11 tới, HLV Park Hang Seo đánh giá về Nhật Bản:

"Nhật Bản có 2 trận thắng và 2 trận thua. Trên BXH FIFA, họ đang ở top 30 thế giới. Đây là đối thủ khó nhất với Việt Nam. Chắc chắn, Nhật Bản sẽ cầm bóng nhiều hơn Việt Nam. Nhưng chúng tôi được đá trên sân nhà. Và nên nhớ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, chúng tôi đã ghi bàn ở 3 trên 4 trận, trừ trận với Australia. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để kiếm điểm”.

[Downloader.la]-618aebac432e3
ĐT Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trước ĐT Nhật Bản

Ông Park nói thêm: “Công Phượng không chỉ thể hiện năng lực ghi bàn ở ĐTQG mà còn là trong màu áo HAGL ở V.League. Cậu ấy có năng lực săn bàn tốt. Cá nhân tôi hay người hâm mộ đều phải thừa nhận năng lực của Công Phượng. Còn việc cậu ấy có nằm trong danh sách ngày mai hay không thì tôi chưa thể nói được”.

Khi được hỏi về mặt sân Mỹ Đình, HLV trưởng của ĐT Việt Nam thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thấy sân tốt, tôi nghĩ chúng ta không cần thiết nói về vấn đề sân nữa. Hôm trước có 1 cầu thủ Australia khiếu nại mặt sân không tốt. Anh ta đang thi đấu ở giải hàng đầu châu Âu, sân bãi ở châu Âu so sánh với Việt Nam không phù hợp. Còn chúng ta quản lý sân bãi theo tiêu chuẩn của AFC, không phù hợp với anh ta thôi chứ chúng ta vẫn phù hợp, tôi nghĩ là sân tốt".

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (11)
ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân Mỹ Đình sau 'đại tu'

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng cho thấy sự tự tin của toàn đội: "Trận đấu ngày mai chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với ĐTVN, Nhật Bản đang sở hữu nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu, có những cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Ngày mai, được thi đấu trên sân nhà nên toàn đội có quyền tự tin. 

Trong 1 tháng vừa qua, toàn đội đã cố gắng nhìn nhận điểm mạnh của ĐT Nhật Bản để hạn chế sức tấn công của họ. ĐT Nhật Bản có khả năng kiểm soát bóng và tấn công tốt nên chắc chắn ngày mai sẽ rất vất vả cho hàng phòng ngự. Nhưng được chơi dưới sự cổ vũ của khán giả sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn."

Trận gặp Nhật Bản là lượt đấu cuối cùng của Việt Nam ở lượt đi. Màn so tài giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình.

XEM THÊM: 

VIDEO: 2 tình huống Công Phượng 'bón hành' cho hậu vệ Nhật Bản đang khoác áo Arsenal

Hậu vệ hay nhất lịch sử Nhật Bản: "Thật lạ khi ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm nào"

Quang Hải: "Đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành điểm trước Nhật Bản"

Theo dõi Sports442 trên