sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Koeman: “Barcelona thi đấu tốt hơn khi không có Messi”

Thứ năm, 09/09/2021 15:22 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo chia sẻ của HLV Koeman, Barcelona hiện đang thi đấu đa dạng và hiệu quả hơn khi không có siêu sao Messi.

Mùa hè vừa qua, siêu sao Messi đã chính thức chia tay Barcelona để cập bến gã nhà giàu nước Pháp - Paris SG và hưởng lương cao nhất thế giới. Sự ra đi của Messi đã để lại một khoảng trống quá lớn ở Camp Nou, khi cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng vàng đã ghi 672 bàn và kiến tạo 265 trong 778 lần ra sân cho Barcelona.

Tuy vậy, Barcelona lại có khởi đầu khá tốt tại mùa giải năm nay với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa, ghi 7 bàn cùng lối chơi tương đối mới mẻ và đa dạng. HLV Koeman tin rằng đội bóng của ông đang đi đúng hướng và thích nghi tốt khi không còn sự phục vụ của Messi

Koeman-messi

"Barca mùa giải này không còn có những màn trình diễn cá nhân của Messi. Nhưng xét về chiến thuật và khả năng gây sức ép lên đối thủ, toàn đội đang làm tốt hơn trước. 

Chúng tôi không nghĩ sẽ mất đi Messi trước mùa giải này, vì cả sau khi chuyện xảy ra, toàn đội phải mất thời gian để làm quen với điều đó. Nhưng cho đến lúc này, mọi thứ đã tốt hơn. Chúng tôi không thay đổi chiến thuật, nhưng cấu trúc đội bóng đã được cải thiện", HLV Ronald Koeman chia sẻ với AS.

XEM THÊM: 

Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam 2 bàn để có cơ hội dự World Cup

2 tờ báo hàng đầu Anh quốc “kêu oan” cho ĐT Việt Nam

Từ chối 11m cho ĐT Việt Nam, trọng tài người Qatar giải thích thế nào? 

Theo dõi Sports442 trên