sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đội trưởng Thái Lan từ chối phục vụ ĐTQG, HLV Nishino thất vọng ra mặt

Chủ nhật, 23/05/2021 16:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV trưởng ĐT Thái Lan - ông Nishino tỏ ra rất thất vọng về trường hợp cầu thủ Theerathon Bunmathan xin rút lui khỏi ĐTQG.

Theo như Sports442 đã đưa tin trước đó, hậu vệ cánh trái số 1 của ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan đã xin rút lui khỏi ĐTQG và không tham dự 3 trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022. Lý do được đưa ra bởi anh lo sợ sẽ tốn nhiều thời gian cách ly sau khi phục vụ cho đội tuyển Thái lan và mất vị trí chính thức ở CLB chủ quản Yokohama F.Marinos.

THAI-LAN
HLV Nishino tỏ ra rất thất vọng về Theerathon Bunmathan

HLV Trưởng của ĐT Thái Lan - ông Nishino đã tỏ ra rất thất vọng về sự việc này. Ông chia sẻ với tờ Siam Sports: Quả thật, tôi có chút hụt hẫng và đáng tiếc khi họ không muốn tham gia đội tuyển. Dù Theerathon Bunmathan là cầu thủ giỏi nhưng đội tuyển vẫn phải tiến lên phía trước, các cầu thủ khác sẽ cải thiện bản thân để thay thế cậu ấy.

Theerathon hiện tại đang là hạt nhân chính trong thành phần thi đấu của Voi chiến. Tôi buồn vì cậu ấy muốn rút lui, nhưng đó sẽ không phải là vấn đề gì quá to tát với tuyển Thái Lan khi vắng cậu ấy. Bởi các thành viên còn lại vẫn luôn sẵn sàng".

Trợ lý thầy Park: “Cầu thủ đội tuyển Việt Nam là siêu nhân”

Đội tuyển Thái Lan đã di chuyển đến UAE vào tối 21/5 và có mặt ở Dubai vào ngày 22/5. Bất ngờ khi HLV Nishino mang theo tới 39 cầu thủ từ Thái Lan, 2 thành viên còn lại là Chanathip và Thanawat Suengchitthawon sẽ bay thẳng từ CLB chủ quản tới UAE.

VIDEO: Bí mật ít biết về "thiên tài lạc lối" - Phạm Văn Quyến

VIDEO: Công Phượng rê dắt ma thuật khiến các hậu vệ Thái Lan phải "chém đinh, chặt sắt"

Theo dõi Sports442 trên