sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Những pha cản phá 'khó tin' khiến nữ thủ môn Iran bị nghi ngờ là...đàn ông

Chủ nhật, 21/11/2021 14:36 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Nữ thủ môn của tuyển Iran do sở hữu ngoại hình khá nam tính và có màn trình diễn 'khó tin' trước ĐT nữ Jordan qua đó khiến cô vướng vào tin đồn gian lận giới tính.

Iran vượt qua Jordan với tỉ số 4-2 trên chấm luân lưu, thủ thành Koudaei chính là nguời hùng khi cản được 2 cú sút 11m của đối phương và 1 loạt pha cứu thua trọng trận. Cùng với ngoại hình khá to lớn, cô bị liên đoàn Bóng đá Jordan nghi ngờ giới tính của mình.

Phía Jordan cho rằng Iran đã sử dụng cầu thủ nam giả nữ để thi đấu tại vòng loại Asian Cup vừa rồi, gây mất cân bằng trong các trận đấu dành cho phái đẹp. Đặc biệt là khi ĐT nữ Iran từng có tiền sử về các vấn đề liên quan đến giới tính và doping.

ja-nekrasivaja-futbolistku-sbornoj-irana-obvinili-v-tom-chto-ona-muzhchina-276df2a-1280x720

Phía đội tuyển bóng đá nữ Iran cũng đã có ngay sự hồi đáp, họ phủ nhận những nghi ngờ xung quanh giới tính của thủ môn Zohreh Koudaei. Đích thân thủ môn Zohreh Koudaei cũng gọi động thái yêu cầu xác định rõ giới tính của cô là một sự... "bắt nạt". Cô cho biết bản thân đang có ý định sẽ đệ đơn kiện bên đưa ra yêu cầu xác định rõ giới tính của cô. Trong phát ngôn trước truyền thông Iran, thủ thành này nhấn mạnh:

"Tôi chắc chắn là phụ nữ. Hành động yêu cầu xác định rõ giới tính của tôi là một động thái có tính chất bắt nạt. Tôi đang nghĩ tới việc sẽ đệ đơn kiện".

Theo dõi Sports442 trên