sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bùi Tiến Dũng: "ĐT Việt Nam đặt mục tiêu toàn thắng trước Trung Quốc và Oman"

Thứ bảy, 25/09/2021 02:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành số điểm tối đa ở trận đấu tới tại Vòng loại World Cup trước Trung Quốc và Oman.

Trả lời phỏng vấn bên lề buổi tập ngày hôm qua (21/9), trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đưa ra nhận định về cục diện bảng đấu tại AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam nằm cùng bảng B với Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào.

“Đây là bảng đấu rất quen thuộc đối với ĐT Việt Nam. Quen thuộc là bởi chúng ta vừa đối đầu Malaysia, Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Chúng ta cũng từng nhiều lần đối đầu với Campuchia rồi. Thời gian gần đây thì bóng đá của họ cũng rất phát triển. Thế nên tôi cho rằng, đây là bảng đấu khó khăn đối với ĐT Việt Nam” - Bùi Tiến Dũng đưa ra đánh giá.

Bui-tien-dung-vietnam-trung-quoc

Trung vệ sinh năm 1995 cũng chia sẻ rằng mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang tập luyện tích cực cùng các đồng đội chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á vào đầu tháng 10 tới gặp Trung Quốc và Oman. Cầu thủ của Viettel FC không ngần ngại chia sẻ mục tiêu của toàn đội.

"Hai trận gặp Saudi Arabia và Australia, tuyển Việt Nam chưa có kết quả tốt nhưng tinh thần rất tuyệt vời. Chúng tôi rất sẵn sàng và cố gắng từng buổi tập cho 2 trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận Trung Quốc.

Đây là trận quyết định, là bước đệm cho các trận còn lại ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng tôi xác định và cố gắng giành được điểm số tối đa trước Trung Quốc và Oman", trung vệ Bùi Tiến Dũng tuyên bố.

XEM THÊM: 

Phản ứng 'trái ngược' của CĐV Campuchia khi cùng bảng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

VIDEO: ĐT Futsal Iran và ĐT Argentinna 'tấu hài' trên sân, không ai muốn thắng

Báo Séc khẳng định để ĐT Việt Nam cầm hòa là kết quả “đáng xấu hổ”

Theo dõi Sports442 trên