sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Phản ứng 'trái ngược' của CĐV Campuchia khi cùng bảng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Thứ ba, 21/09/2021 15:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiều 21/9 tại Singapore đã diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2021. ĐT Việt Nam rơi vào bảng B cùng các đối thủ đầy duyên nợ.

Sau một thời gian bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021 đã được tổ chức tại Singapore. Đội tuyển Việt Nam là hạt giống số 1 cùng ĐT Thái Lan. Các  nhóm hạt giống còn lại bao gồm Nhóm 2: Malaysia & Myanmar, Nhóm 3: Philippines & Indonesia, Nhóm 4: Singapore & Campuchia, Nhóm 5: Lào & Brunei hoặc Timor-Leste

untitled-1632209592082333009365
Kết quả chia bảng AFF Cup

ĐT Việt Nam đã xác định được những đối thủ của mình tại bảng B được đánh giá là tương đối khó nhằn. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm ở bảng B cùng với các đội Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào.  Đây được đánh giá là bảng đấu hết sức khó khăn và cũng rất thú vị khi có mặt của 3 đội bóng hàng đầu khu vực là Việt Nam, Malaysia và Indonesia.

Bảng đấu còn lại có sự góp mặt của Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và đội thắng trong cặp play-off giữa Brunei và Timor Leste. Hiện tại, vẫn chưa xác định được thời gian và địa điểm tổ chức trận đấu tranh suất cuối cùng dự AFF Cup .Giải  đấu dự kiến diễn ra vào tháng 12, chậm một năm so với kế hoạch ban đầu do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

CAMPUCHIA
Phản ứng của các CĐV Campuchia

Ngay sau khi lễ bốc thăm kết thúc, đã có rất nhiều CĐV phản ứng trên khắp các diễn đàn bóng đá trong khu vực. Đặc biệt là các CĐV Campuchia khi họ tự nhận mình là “nhà vua Đông Nam Á”. Tại trang Facebook: “សហព័ន្ធកីឡាបាល់ទាត់កម្ពុជា”, các CĐV của Campuchia đã thể hiện những cảm xúc trái ngược khi biết tin phải cùng bảng với ĐT Việt Nam.

CĐV Bon Ny LR  bình luận: “Campuchia không sợ ai hết, chúng ta sẽ đối mặt với toàn bộ các đối thủ”

CĐV ទ្ធ ហុី ប្រាវ៉ូ : "Hãy bỏ Lào và thêm Thái Lan vào đây, chúng tôi chấp hết”

Nhean Seila: "U17 Việt Nam từng thua U17 Campuchia, các bạn sẽ thua chúng tôi ở giải đấu tới"

Daro Son: ”Thắng Việt Nam là hạnh phúc nhất"

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên