sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo lớn Australia cảnh giác khi nhắc tới Quang Hải của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 06/09/2021 08:42 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong bài đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam, tờ The Roar (Australia) đặc biệt cảnh giác với nhân tố nổi bật nhất mà HLV Park sở hữu nó là Quang Hải.

Cách đây không lâu loạt trận đầu tiên của bảng B Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á đã diễn ra. ĐT Việt Nam phải nhận thất bại trước Ả Rập Saudi trong khi Oman gây bất ngờ trước Nhật Bản và Trung Quốc để thua trước Australia. Ở lượt trận thứ 2 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để đối đầu với ĐT Úc vào lúc 19h00 ngày 3/9.

Trước trận đấu này, tờ The Roar (Australia) đã có bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo:  "Tuyển Việt Nam mới có lần đầu tiên được tham dự vòng loại cuối World Cup. Họ cần cảm ơn Australia khi đã hạ Jordan ở lượt trận cuối vòng loại thứ hai. Nhờ kết quả này, tuyển Việt Nam đã có vé dự vòng loại cuối.”

Quang-hai-vn-australia

Tiếp đó, tờ The Roar đánh giá rất cao một ngôi sao của ĐT Việt Nam, người từng khiến bóng đá trẻ  Australia “ôm hận” trong quá khứ đó là Nguyễn Quang Hải: 

"Cái tên Quang Hải nghe có quen thuộc không? Tất nhiên là có rồi. Tuyển Việt Nam không thiếu những tài năng, nhưng Quang Hải mới là ngôi sao xuất chúng. Quang Hải là một tiền vệ sáng tạo hiện chơi cho Hà Nội FC. Chính cầu thủ này từng ghi bàn để giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia với tỷ số 1-0 tại VCK U23 châu Á 2018. 

Quang Hải còn được biết đến là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của khu vực Đông Nam Á. Cầu thủ này luôn là gương mặt đại diện của Việt Nam trong những BXH của FIFA", The Roar cảnh giác với cầu thủ nhỏ con bên phía tuyển Việt Nam.

XEM THÊM: 

“Ngày xưa chúng tôi đấu với Australia chỉ đến phút 60 là đuối, không chịu nổi”

Thua đau Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam vẫn có tỷ lệ dự World Cup cao hơn 4 đội

Báo lớn Trung Quốc “mách nước” cho Việt Nam, chỉ ra “tử huyệt” của Australia

Theo dõi Sports442 trên