sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

"Messi Thái" liên tục tái phát chấn thương dù được hội chẩn như Văn Hậu và tập luyện với chế độ đặc biệt

Thứ năm, 11/03/2021 20:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ ngôi sao Thái Lan Chanathip Songkrasin đã tái phát chấn thương bắp đùi và bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu giữa Sanfrecce Hiroshima và Consadole Sapporo ngày 10/3.

Chanathip đã tái phát chấn thương và buộc phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Sanfrecce Hiroshima và Consadole Sapporo ngày 10/3. Cụ thể, trong lúc khởi động, Chanathip đã đau bắp đùi và được nghỉ không thi đấu. Các bác sĩ đã nhanh chóng chẩn đoán anh bị rách cơ đùi. Đây là chấn thương khiến anh chật vật suốt 2 năm qua.

Chanathip liên tục khám chữa suốt 2 năm qua

Cuối năm ngoái, CLB Consadole Sapporo đã tổ chức buổi hội chẩn cho Chanathip với nhiều chuyên gia trong nước để tìm ra nguyên nhân khiến Chanathip bị rách cơ đùi. Các bác sĩ khẳng định khớp háng của Chanathip có dấu hiệu bị lệch dẫn đến việc bó đùi bị căng và dễ rách.

Tuyển thủ Thái Lan sau đó quay lại Thái Lan và tập theo giáo án riêng của chuyên gia, Mọi chuyện diễn ra thuận lợi cho đến vòng 3 J League, Chanathip tiếp tục chấn thương khiến Consadole Sapporo rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự. Các ngoại binh thì chưa thể sang Nhật, một số cầu thủ vẫn đang cách ly vì Covid 19 khiến băng ghế dự bị của đội bóng còn đúng 6 người. Cuối cùng, Consadole Sapporo chấp nhận thất bại 1-2 trước đối thủ.

Screen Shot 2021-03-11 at 20.31.29

Chanathip chấn thương cũng là một điều đáng quan ngại đối với HLV Akira Nishino. Với tần suất dính chấn thương trong 2 năm qua, nhiều khả năng Messi Thái không thể tham gia thi đấu cho ĐT Thái Lan tại VL World Cup vào tháng 6 tới. Đầu tháng 6, lịch thi đấu J.League cũng vô cùng dày đặc (2-3 ngày một trận).

Theo dõi Sports442 trên