sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hà Nội FC bổ nhiệm Quả bóng vàng 2008 làm trợ lý HLV Chu Đình Nghiêm

Thứ năm, 11/03/2021 20:20 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hà Nội FC thông báo cựu thủ môn Dương Hồng Sơn chính thức trở lại đội bóng để đảm nhiệm vị trí trong thành phần ban huấn luyện.

Cụ thể, Dương Hồng Sơn sẽ giữ chức trợ lý cho HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. Sau khi giải nghệ, cựu thủ môn của ĐT Việt Nam cũng dần dấn thân sang sự nghiệp huấn luyện.

Anh từng dẫn dắt các đội trẻ Hà Nội FC, mà thành tích nổi bật nhất là cùng U21 Hà Nội đoạt chức vô địch U21 Quốc gia năm 2019. Mùa trước, Dương Hồng Sơn chuyển sang làm HLV Phú Thọ tại giải Hạng Nhì, góp công lớn giúp đội bóng đất Tổ lên hạng.

Dương Hồng Sơn trở thành trợ lý HLV Hà Nội FC.

Qua bao mùa giải, vấn đề duy nhất của Hà Nội FC giờ chỉ là sự quá tải của các cầu thủ. Tôi tin là lứa cầu thủ tốt hiện tại thì không gặp trở ngại gì lớn lắm. Những trận đấu tới đây, đội sẽ tìm lại sự gắn kết."Trở lại Hà Nội FC với một cương vị mới, cựu thủ môn sinh năm 1982 chia sẻ: "Từ cầu thủ lên làm HLV và giờ trở lại dẫn dắt lứa cầu thủ mình từng thi đấu cùng thì có thể coi là thuận lợi cho tôi. Với tình cảm anh em thì có thể dễ dàng trao đổi với nhau trên phương diện xây dựng đội bóng.

Dương Hồng Sơn từng thi đấu cho Hà Nội FC từ năm 2008 tới năm 2016 trước khi giải nghệ. Anh cùng đội bóng thủ đô giành 3 chức vô địch V.League. Đỉnh cao trong sự nghiệp thủ thành xứ Nghệ là chức vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐT Việt Nam và danh hiệu Quả bóng vàng 2008.

Theo dõi Sports442 trên