sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV TP HCM tỏ ra 'chán nản' khi đối tác của Lee Nguyễn chưa biết ghi bàn

Thứ năm, 11/03/2021 19:32 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Junior Barros đã có 4 trận đấu giao hữu cùng CLB TP HCM tuy nhiên anh chưa để lại dấu ấn đậm nét trong khâu ghi bàn.

Junior Barros đã có mặt tại đại bản doanh CLB Tp HCM vào ngày mồng 5 Tết sau khi hoàn thành cách ly 14 ngày. Ngay sau đó, tiền đạo người Brazil đã bước vào tập luyện để hiểu hơn về đội bóng. Dù có mặt khá muộn nhưng đối tác của Barros đều là người Brazil vậy nên vấn đề giao tiếp không có gì khó khăn.

Barros sẽ ra mắt đội bóng mới trong trận làm khách trên sân đội Quảng Ninh với kỳ vọng ghi bàn

Trong các buổi tập, HLV Mano Polking xếp Barros đá cao nhất trên hàng công và được thử nghiệm trong 4 trận đấu của TP HCM.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Barros chưa khiến HLV Mano Polking hài lòng, đặc biệt là trận thua 3-6 trước Bình Dương. Trong trận đấu này, cú đúp của Huy Toàn và bàn thắng của Công Thành cũng không thể giúp đội chủ sân Thống Nhất thoát khỏi cảnh thua đậm.

Barros vẫn cần thời gian hoà nhập với đội bóng: "Tôi có thể dễ dàng giao tiếp tốt với hai người đồng hương, nhưng vẫn là người đến trễ nhất. Tôi biết sẽ không dễ dàng khi đến V.League thi đấu, nhưng nghĩ mình sẽ nỗ lực đóng góp", Barros chia sẻ trên sân tập.

Trong khi đó, HLV người Brazil tỏ ra lạc quan: "Barros là sự bổ sung tốt cho CLB. Tuy nhiên cậu ấy cần cải thiện khả năng di chuyển để trở thành một trụ cột," HLV Mano Polking chia sẻ với Zing.

Hiện tại Barros vẫn chưa thể ghi bàn thắng nào sau 4 trận giao hữu của CLB TP HCM trong khi tiền đạo Dario đã ghi bàn thắng cho TP HCM trước HLHT còn Paulo cũng hòa nhịp bằng bàn thắng đầu tiên trong trận giao hữu với Bình Dương.

Dario (trái) và Paulo kết hợp với Barros tạo nên "mũi đinh ba" từ Brazil của ông Polking

Đối tác của Lee Nguyễn vẫn chưa cho thấy hiệu quả trên hàng công sau 1 tháng làm quen. Barros sẽ đóng vai trò là mũi công số 1 để Lee Nguyễn tìm đến.

Đội bóng của Lee Nguyễn là CLB duy nhất sử dụng 3 ngoại binh trên hàng công ở mùa giải này. HLV Polking cực kỳ ưa chuộng triết lý tấn công và xây dựng đội hình theo cách này. 

CLB TP HCM sẽ lên đường đến sân của Quảng Ninh vào chiều ngày 12/3 nhằm chuẩn bị cho trận đấu V League trước Than Quảng Ninh. Cả hai đội đều đang có 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Trận đấu không có khán giả.

Theo dõi Sports442 trên