sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Dù vô địch Champions League, Kante có hành động không ngạo mạn 'đốn tim' triệu fan

Chủ nhật, 30/05/2021 12:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cầu thủ tiền vệ người Pháp đã có hành động đáng chú ý khiến NHM nể phục sau khi giúp Chelsea đánh bại Man City.

Kante được biết đến là mẫu cầu thủ đa tài và cũng là người vô cùng khiêm tốn. Sau khi Chelsea đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League, tiền vệ này đã có một hành động khác hoàn toàn so với các đồng đội. Trong khi các cầu thủ The Blue đều hướng về chiếc Cúp vô địch, ngắm ngía và hôn lên Cúp, Kante chỉ lặng lẽ bước qua và chạm tay vào phần thưởng này.

kante-chelsea-cup
Hành động đốn tim NHM của Kante

Không quá bất ngờ với sự khiêm tốn của Kante, nhiều NHM đã tỏ ra nể phục chàng cầu thủ này. Một tài khoản chia sẻ: "Tôi biết kiểu gì cậu ấy cũng không hôn Cúp đâu. Anh ấy vốn là người như vậy mà. Chúc mừng các Fan Chelsea trên toàn thế giới." 

Một CĐV khác bình luận: "Sao lại có thể dễ thương như vậy chứ. Kante không thể hiện sự phấn khích chút nào. Đây chính là đẳng cấp của sự khiêm tốn".

zouma
Hành động hài hước của Zouma

Chứng kiến hình ảnh Zouma ăn mừng bằng cách bế thốc Kante lên, một NHM tỏ ra thích thú: "Thật hài hước khi thấu Zouma làm vậy với Kante, Cậu ấy xứng đáng khi liên tục gánh team trong suốt cả trận."

Quả thực, Kante là người hùng trong chiến thắng của Chelsea tối qua, dù chơi máu lửa nhưng tiền vệ người Pháp không để trọng tài tuýt còi lần nào. Tỉ lệ tắc bóng và đi bóng thành công đạt tỉ lệ cao nhất 100%. Không ngạc nhiên khi Kante xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu. 

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên