sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đồng đội cũ của Neymar gặp chấn thương kinh hoàng trên sân cỏ

Thứ hai, 19/10/2020 16:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Gustavo Henrique, đồng đội cũ của Neymar vừa gặp phải chấn thương... tinh hoàn trên sân cỏ. Đây được coi là một trong những chấn thương nguy hiểm trong bóng đá.

Cầu thủ của CLB Flamengo (Brazil) đã buộc phải rời sân trong trận đấu giữa Corinthians và Flamengo tại vòng 17 giải vô địch quốc gia Brazil. Hậu vệ sinh năm 1993 rời sân trong tình trạng vùng kín bị tổn thương và chiếc quần đấu dính khá nhiều máu. Dù chưa biết hậu quả cuối cùng về chấn thương này, nhưng ít nhiều tai nạn này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chàng cầu thủ 27 tuổi.

Khi rời sân, cầu thủ người Brazil bật khóc. Anh sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Ninho do Urubu - trụ sở trung tâm của CLB Flamengo.

3-1049[1]

Trong quá khứ, nhiều cầu thủ đã từng bị chấn thương ở vùng nhạy cảm. Có thể kể đến Công Phượng bị đá trúng chỗ hiểm trong trận đấu với ĐT Thái Lan. Marin Galic (22 tuổi) của câu lạc bộ Zrinjski Mostar bị đá vào hạ bộ trong lúc đang tranh bóng, anh buộc phải phẫu thuật cắt bỏ một bên tinh hoàn. Gareth Bale phải chịu đau đớn khi bị trung vệ Jeison Murillo đá vào phần nhạy cảm trong trận đấu giữa Real và Granada ở vòng 21 La Liga. 

Tinh hoàn nằm bên trong bìu, không có cơ, xương bảo vệ nên dễ bị va đập, chấn thương. Nếu lớp vỏ cứng chắc của tinh hoàn bị rách hoặc vỡ sẽ khiến máu rỉ ra từ vết thương. Máu tụ trong bìu gây căng có thể dẫn đến nhiễm trùng. Nếu không được xử lí kịp thời, rất có thể cầu thủ sinh năm 1993 sẽ bị mất chức năng. 

Theo dõi Sports442 trên