sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chơi 'lươn lẹo' trước An Giang, Văn Toàn bị Quế Ngọc Hải ví là anh em với Neymar sau pha ngã kiếm penalty

Thứ bảy, 24/04/2021 09:34 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vào sân từ băng ghế dự bị và mang về penalty cho HAGL ở trận thắng nghẹt thở trước An Giang, Văn Toàn đã bị Quế Ngọc Hải troll không thương tiếc.

Ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 vừa qua, HAGL đã có một trận đấu khá khó khăn trước đội bóng Hạng Nhất- An Giang.  Tung đội hình toàn cầu thủ dự bị vào sân và cất các trụ cột trên băng ghế, HLV Kiatisuk nhanh chóng hối hận khi chứng kiến An Giang mở tỉ số ở phút 72.

Sự chủ quan đã khiến Zico Thái phải trả giá đắt vào lúc này, HLV Kiatisuk buộc phải tung 4 cầu thủ trụ cột vào sân, bao gồm Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và Đại Dương. Sự có mặt của các trụ cột này nhanh chóng lấy lại thế cân bằng.

Empty
Pha ngã của Văn Toàn trong vòng cấm

Với sự có mặt của Văn Toàn, lối chơi của HAGL có phần khởi sắc hơn. Phút 85, Văn Toàn bị cầu thủ Thế Lam của An Giang đẩy ngã trong vòng cấm sau một pha uy hiếp khung thành đối phương của HAGL. Ngay sau đó, trọng tài quyết định thổi 11m cho HAGL. Người thực hiện đá quả 11m là Văn Thanh và cầu thủ quê Hải Dương đã nhanh chóng thực hiện thành công cơ hội san bằng tỉ số cho HAGL.

Phút 90, Nguyễn Trung Đại Dương ghi thêm bàn thắng quý hơn vàng giúp HAGL giành vé đi tiếp với tỉ số 2-1.

Sau chiến thắng nghẹt thở, Văn Toàn đăng ảnh trên trang cá nhân: 'Cứ vui thôi...'. Dòng trạng thái của Văn Toàn nhận được hàng chục nghìn like và comment tuy nhiên lời bình luận của đàn anh Quế Ngọc Hải khiến Văn Toàn 'chết lặng'. 

Quế Ngọc Hải dằn mặt Văn Toàn sau pha ngã 'lươn lẹo'

Cụ thể, Quế Ngọc Hải cho rằng pha ngã của Văn Toàn là lươn lẹo để ăn vạ, thậm chí, người anh trên ĐTVN còn ví von Văn Toàn là anh em cùng cha khác ông nội với Neymar. 

Xem thêm:

VIDEO: HAGL bị đội hạng Nhất chọc thủng lưới tại vòng loại Cúp Quốc gia 2021

Theo dõi Sports442 trên