sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Trung vệ nhập tịch của ĐT Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 05/10/2021 09:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, những cầu thủ phòng ngự của ĐT Trung Quốc đều tỏ ra rất quyết tâm để giành chiến thắng.

Theo truyền thông Trung Quốc, HLV Li Tie đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khi các trụ cột đều chấn thương. Hiện tại, chỉ có Li Ang và Jiang Guangtai  là 2 trung vệ không gặp vấn đề về sức khỏe. 

Trả lời phỏng vấn trước khi đối đầu với ĐT Việt Nam, trung vệ nhập tịch Jiang Guangtai (Tyias Browning) cho biết: “Chúng tôi đang đến gần với trận đấu sắp tới khi không còn nhiều thời gian nữa. Chúng tôi nhận thức được rằng, trận đấu với ĐT Việt Nam là trận phải thắng”.

EFPEUvFXYAIylKL
Jiang Guangtai tuyên bố đanh thép

Trong khi đó, Li Ang tiết lộ về những bài tập mà HLV Li Tie sử dụng để chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới: “HLV Li Tie rất nghiêm khắc với chúng tôi. Ông ấy yêu cầu mọi hậu vệ phải giao tiếp nhiều hơn, đứng ở phía sau để quan sát rõ ràng và hồi đáp nhiều hơn”.

“Đây là điều rất quan trọng trong việc duy trì hoạt động tập thể. Dù một số cầu thủ bị chấn thương nhưng vấn đề không thực sự quá nghiêm trọng. Vòng loại thứ ba tập hợp những đội bóng hàng đầu châu Á. Nó cho thấy khoảng cách giữa chúng tôi với các đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ chiến đấu cật lực với thái độ tích cực nhất”.

li
Li Ang (số 2) muốn đánh bại ĐT Việt Nam

“Trong suốt thời gian này, chúng tôi tiếp tục hoàn thiện lối chơi thông qua tập luyện và hướng đến các trận đấu sắp tới. Tôi rất trông ngóng vào chiến thắng với ĐT Việt Nam sắp tới”, Li Ang chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/10 (giờ địa phương), tức 00h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam) tại sân Sharjah.

Xem thêm:

VIDEO: 2 bàn thắng 'điên rồ' trong 1 trận đấu tại Đức

Theo dõi Sports442 trên