sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thống kê tệ hại của Lionel Messi sau khi Ligue trôi qua 11 vòng đấu

Thứ hai, 25/10/2021 10:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Lionel Messi vẫn chưa có duyên tại giải VĐQG Pháp khi đến thời điểm hiện tại, siêu sao người Argentina vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo.

PSG và Marseille bước vào trận siêu kinh điển nước Pháp trên sân Velodrome với quyết tâm cao độ. HLV Mauricio Pochettino tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất cùng mệnh lệnh đánh bại đội chủ nhà. 

Tuy nhiên, với vị thế là đội chủ nhà, Marseille chơi vô cùng sòng phẳng với PSG. Messi, Neymar và Mbappe không có quá nhiều cơ hội để xuyên thủng mảnh lưới của đội chủ nhà. Với cá nhân El Pulga, anh cơ hội ăn bàn rõ rệt ở phút 27 nhưng cú đánh đầu từ cự ly gần của anh bị thủ môn đội chủ nhà xuất sắc cản phá.

Marseille-vs-PSG-2
PSG gặp khó trước Marseille

Ý đồ chơi tấn công của PSG phá sản ở đầu hiệp hai. Phút 57, Hakimi cố tình phạm lỗi với Cengiz Under để ngăn cầu thủ này đối mặt Keylor Navas. Do tình huống diễn ra ngoài vùng cấm, cựu sao Inter nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Với 10 người, PSG chỉ có thể lùi đội hình để chơi phòng ngự phản công. Messi cũng phải lùi sâu và không còn để lại dấu ấn nào đáng kể ở mặt trận tấn công, ngoại trừ một vài đường chọc khe cho Mbappe bứt tốc.

1
Messi vẫn chưa khai nòng tại Ligue 1

PSG chơi thận trọng để bảo toàn tỷ số hòa 0-0 trên sân Velodrome. Thầy trò HLV Pochettino vẫn dẫn đầu Ligue 1 với 28 điểm, hơn đội xếp sau 7 điểm. 

Tuy nhiên, với cá nhân Lionel Messi, đây tiếp tục là trận đấu mà siêu sao người Argentina không để lại nhiều dấy ấn. Việc tiếp tục tịt ngòi khiến Messi chưa có được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho đến thời điểm này của Ligue 1.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên