sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

'Hủy diệt' Man Utd, HLV Klopp thừa nhận: ‘Chúng tôi thực sự tàn nhẫn’

Thứ hai, 25/10/2021 10:25 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu sau chiến thắng trước đại kình địch Man Utd, HLV Klopp đã không tiếc những lời khen tới các học trò của mình.

Trong một ngày mà hàng công Liverpool đã chơi 1 trận trên cả tuyệt vời trong khi đó hàng thủ Man Utd lại chơi dưới sức thì thất bại là điều được dự báo trước cho thầy trò HLV Solsa. Tuy vậy không ai nghĩ rằng The Kop lại dễ dàng ‘hủy diệt’ đại kình địch với tỷ số 5-0 ngay trên thánh địa Old Trafford. Thắng lợi trong trận Derby đương nhiên đem lại cảm giác tuyệt vời cho đoàn quân của Klopp.

Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Đức nói: “Trước khung thành của đối thủ, Liverpool đặc biệt xuất sắc. Các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện sự tàn nhẫn khi có bóng ở 1/3 cuối sân. Đêm nay thực sự tuyệt vời với tôi. Liverpool đang có một đội bóng hàng đầu với những cầu thủ hàng đầu.

Liverpool đã tạo ra sự khác biệt, tàn nhẫn trước khung thành đối phương và đó là lý do có khoảng cách 4-0 sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, Liverpool có thêm bàn thắng và tấm thẻ đỏ của Pogba, trận đấu sớm kết thúc. Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu trong phần còn lại và tránh chấn thương không cần thiết”.

solskjaer-jurgen-klopp-mu-liverpool-2

Bên cạnh đó, Klopp nói rằng ông thông cảm với người đồng nghiệp Ole Solskjaer. Chiến lược gia người Đức nói tiếp: “Tôi hiểu cảm giác thua ở những trận derby, điều này cũng từng xảy ra với tôi.

Sau một thất bại nặng nề, bạn không muốn trả lời các câu hỏi trong phòng họp báo và Solskjaer cũng vậy. Ông ấy chắc chắn không có một đêm tốt đẹp và tôi thông cảm với ông ấy”.

XEM THÊM: 

Xác định 12 cái tên góp mặt tại Asian Cup nữ 2022, bóng đá Đông Nam Á áp đảo số lượng

VIDEO: U23 Campuchia "dội mưa bàn thắng" ngay trận ra quân Vòng loại U23 Châu á

Bị đối thủ đòi kiện, võ sĩ Thu Nhi tuyên bố: “Không phục thì hãy thách đấu lại tôi”

Theo dõi Sports442 trên