sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đội trưởng MU xin lỗi CĐV, yêu cầu cả đội nhìn lại bản thân sau trận thua Liverpool

Thứ hai, 25/10/2021 09:41 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hậu vệ đội trưởng Harry Maguire gửi lời xin lỗi người hâm mộ MU, sau khi đội nhà nhận thất bại thảm hại 0-5 trước Liverpool.

Manchester United đã nhận một thất bại tủi hổ trước Liverpool khi nhận 5 bàn thua ngay trên sân nhà Old Trafford. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã để lộ ra quá nhiều khoảng trống để Salah và các đồng đội khai thác.

Thậm chí, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskaer còn để lại ấn tượng không đẹp khi Ronaldo và Paul Pogba có những tình huống chơi xấu với cầu thủ đối phương. Tiền vệ người Pháp thậm chí còn nhận thẻ đỏ trực tiếp sau 15 phút vào sân.

maguire-lai-tau-hai-mu-thung-luoi-nhu-doi-nghiep-du-truoc-liverpool_1635091147
Man United thảm bại trước Liverpool

Sau thất bại đáng xấu hổ này, đội trưởng Harry Maguire đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: “Tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã để Liverpool có quá nhiều cơ hội tấn công và ghi bàn. Họ chơi hiệu quả. MU không phải không có cơ hội, nhưng không tận dụng được.

Với tư cách hậu vệ, việc để thủng lưới 4 bàn trong hiệp 1, ngay trên sân Old Trafford thì thực sự không chấp nhận được. Tôi hiểu bản thân mình còn nhiều thiếu sót. Tôi cần phải tự nhìn lại bản thân mình. Các cầu thủ khác cũng vậy. Giờ là lúc toàn đội phải đoàn kết, không có lý do gì để đổ lỗi cho nhau cả”, Maguire chia sẻ với BBC sau trận đấu.

1
Maguire xin lỗi người hâm mộ

Nhiều CĐV cho rằng cầu thủ người Anh chỉ nên ngồi dự bị, hoặc chí ít cũng không “xứng đáng” đeo tấm băng thủ quân trên tay.

"Thật đau đớn. Chúng tôi đã bị hủy hoại. Màn trình diễn của chúng tôi không tốt. Người hâm mộ đã gắn bó với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Không ít người đã ở lại sân tới hết trận nhưng toàn đội chưa đáp ứng được kì vọng. Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ, họ xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên và cải thiện phong độ”, Maguire xin lỗi người hâm mộ.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên