sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Liên tiếp ghi bàn, tân binh của ĐT Việt Nam được kỳ vọng thay thế Công Phượng ở VL World Cup

Thứ sáu, 27/08/2021 17:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Phạm Tuấn Hải đang là cái tên gây được nhiều ấn tượng với HLV Park Hang-seo sau thời gian hội quân của ĐT Việt Nam.

Ngày 27/8, VFF đã công bố danh sách chính thức các cầu thủ của ĐT Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia. Theo đó, HLV Park Hang-seo đã quyết định loại 6 cầu thủ bao gồm: hậu vệ Lê Văn Xuân, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Minh Vương, Lý Công Hoàng Anh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. 

Trong số 25 cái tên được chọn, tân binh Phạm Tuấn Hải đang là người để lại rất nhiều ấn tượng với ban huấn luyện và người hâm mộ. Cầu thủ đang chơi cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã liên tiếp ghi bàn ở những trận đấu tập với U22 Việt Nam.

viet-nam-saudi
Danh sách đi Ả Rập của ĐT Việt Nam

Cụ thể, trong quá trình hội quân tại Hà Nội, ĐT Việt Nam đã có 4 trận đấu nội bộ với U22. Tuấn Hải được sử dụng trong 2 trận đấu và cầu thủ này đã có cho riêng mình 3 bàn thắng.

Đây là tín hiệu rất tích cực cho hàng công của ĐT Việt Nam khi mà HLV Park Hang-seo sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng, Minh Vương. Trong khi đó, Tiến Linh hay Văn Toàn chưa có được phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

tuyen_viet_nam_tuan_anh_van_toan_tap_rieng_10_
Tuấn Hải đang gây ấn tượng mạnh

Một nhân tố mới như Tuấn Hải có thể giúp cho những phương án tấn công của ĐT Việt Nam trở nên đa dạng hơn. Ở V.League 2021, Tuấn Hải cũng là một trong những cá nhân xuất sắc nhất của HL Hà Tĩnh khi ghi được 4 bàn thắng.

Với những gì đã thể hiện, rất có thể cầu thủ sinh năm 1998 sẽ là quân bài quan trọng của HLV Park Hang-seo ở chiến dịch Vòng loại World Cup sắp tới. Trận đấu mở màn giữa ĐT Việt Nam và ĐT Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 1h ngày 3/9 (giờ Hà Nội).

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên