sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ronaldo ghi bàn phút cuối, HLV Man United tuyên bố đanh thép với các đối thủ

Thứ năm, 30/09/2021 09:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Phải nhờ đến pha lập công ở phút bù giờ thứ 5 của Ronaldo thì Manchester United mới có được chiến thắng trước Villarreal.

Manchester United có một trận đấu không quá ấn tượng trước Villarreal. Hàng thủ thiếu Harry Maguire, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka khiến Quỷ đỏ phải nhận bàn thua trước.

Man Utd phải chờ khoảnh khắc xuất thần của Alex Telles để gỡ 1-1. Solskjaer sau đó tung Edinson Cavani, Lingard và Fred vào sân. Cavani lỡ cú đánh đầu cận thành, trước khi Fred và Lingard giúp Ronaldo lập công ở phút bù giờ cuối cùng.

mu-lan-dau-tien-danh-bai-villarreal-trong-lich-su-hinh-anh
Ronaldo ghi bàn phút cuối giúp MU thắng trận

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vô cùng vui sướng và không tiếc lời khen ngợi Ronaldo: "Khi bạn sở hữu Ronaldo, bạn luôn có cơ hội thắng trận. Ronaldo rất giỏi khi đứng trước khung thành. Cậu ấy ảnh hưởng tới đồng đội, khán giả và cả CLB. Ronaldo làm điều này nhiều lần và mang đến khác biệt. Tháng trước, cậu ấy ghi hai bàn bằng đầu ở những phút cuối giúp Bồ Đào Nha thắng Ireland.

Ronaldo làm thế cả sự nghiệp. Cậu ấy luôn tham gia vào trận đấu. Cậu ấy có một vài cơ hội không rõ ràng, nhưng khi cơ hội thực sự đến thì Ronaldo đã bình tĩnh tận dụng".

mu 660
HLV Solskjaer khẳng định luôn có cơ hội thắng khi sở hữu Ronaldo

Solskjaer nói thêm về chiến thắng vất vả: "Chúng tôi gặp đối thủ khó chơi. Villarreal vẫn chưa thua từ đầu mùa dù gặp nhiều đội mạnh. May mắn là chúng tôi có thủ thành hay nhất thế giới đêm nay.

De Gea có những pha cứu thua ngoạn mục. Cậu ấy trải qua mùa hè khó khăn, sau thất bại ở chung kết Europa League và không chơi ở Euro. Nhưng De Gea làm việc chăm chỉ và thể hiện quyết tâm lớn. Thành thật mà nói, cậu ấy đã cứu chúng tôi hôm nay".

Pha lập công của siêu sao 36 tuổi giúp Man Utd có ba điểm đầu tiên ở Champions League. Bản thân Ronaldo gia tăng kỷ lục Champions League lên 136 bàn. Anh đã ghi năm bàn sau năm trận mọi đấu trường cho Man Utd.

Không những vậy, đây là trận thứ 178 của anh ở Champions League, vượt qua kỷ lục 177 trận của thủ môn Iker Casillas trước đó.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên