sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chiến lược gia lão làng xác nhận sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM ở V.League 2022

Thứ tư, 29/09/2021 16:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Trần Minh Chiến được nhắm đến vị trí còn trống của CLB TP.HCM sau khi ông Alexandre Polking nhận lời mời từ LĐBĐ Thái Lan.

CLB TP.HCM đã không gia hạn hợp đồng với HLV Polking sau khi V.League 2021 bị hủy. Chiến lược gia người Đức cũng đã nhận lời mời dẫn dắt ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020. Điều này buộc đội chủ sân Thống Nhất phải tìm người thay thế.

HLV Trần Minh Chiến là ứng viên số một để thay ông Polking từ mùa giải 2022. Đây là điều tương đối bất ngờ bởi từ khi lên chơi tại V.League, CLB TP.HCM đều sử dụng những HLV ngoại là HLV Alain Fiard (2017), Toshiya Miura (2018), Chung Hae-seong (2019-20) và Polking (2021).

hlv-polking
HLV Polking nhận lời dẫn dắt ĐT Thái Lan

Mới đây, HLV Trần Minh Chiến cũng đã xác nhận thông tin này: "Lãnh đạo CLB TP.HCM có liên hệ mời tôi về làm việc cách đây một tháng. Tôi đã đồng ý qua điện thoại, đến nay chưa có thông tin gì mới".

CLB TP.HCM chưa thể công bố tân HLV vì 2 bên chưa ký hợp đồng. Họ rút kinh nghiệm từ thương vụ "bom tấn" trước đó khi đặt cọc với một cầu thủ nhưng vẫn bị thất hứa.

Tuy nhiên, trường hợp trên khác việc ký với HLV Minh Chiến. Ông Chiến đang dẫn dắt CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở V.League 2. Đội bóng này có cùng nguồn đầu tư từ nhà tài trợ của CLB TP.HCM.

tran_minh_chien_zing
HLV Trần Minh Chiến xác nhận sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM

Vì vậy, khả năng thương vụ này thành công là rất cao. Nếu HLV Trần Minh Chiến đạt được các thỏa thuận cuối cùng, ông sẽ trở thành HLV nội đầu tiên của CLB TP.HCM sau 5 mùa giải.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Trần Minh Chiến chủ yếu ghi dấu ấn ở lò đào tạo trẻ PVF. Ông có lần đầu làm việc ở V.League 2018 khi dẫn dắt CLB Bình Dương. Khi đang làm tốt thì bất ngờ chia tay đội bóng đất thủ để về CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở giải hạng Nhì. Sau đó, ông giúp đội thăng hạng và chơi ấn tượng ở V.League 2.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park thị phạm cách chạy chỗ và nhận bóng cho các cầu thủ

Theo dõi Sports442 trên
TAGS