sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ngôi sao của SHB Đà Nẵng bỏ lỡ cơ hội ra mắt thầy Park

Thứ hai, 10/08/2020 08:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đội tuyển VN sẽ có đợt tập trung vào giữa tháng 8 tới đây, nhiều khả năng các cầu thủ của SHB Đà Nẵng sẽ không thể góp mặt trong đợt hội quân lần này

Mới đây, HLV Park Hang Seo và VFF đã quyết định sẽ tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 18/8 tới đây. Dù đã lùi lịch nhưng nhiều khả năng, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không có được đầy đủ những cái tên chất lượng nhất mà ông mong muốn. Trong đó có các cầu thủ của SHB Đà Nẵng.

doi-tuyen-viet-nam
ĐTVN sẽ tập trung vào giữa tháng 8

Hiện tại, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đang phải thực hiện giãn cách xã hội do sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Chính vì vậy sẽ rất khó để các cầu thủ SHB Đà Nẵng bay ra Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển.

Kể cả trong trường hợp di chuyển được ra thủ đô, họ cũng sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày trước khi có thể tập trung cùng đội tuyển. Với quãng thời gian eo hẹp như thời điểm hiện tại, gần như chắc chắn các cầu thủ của SHB Đà Nẵng sẽ không thể góp mặt trong đợt hội quân này

Đáng tiếc nhất trong số những cầu thủ Đà Nẵng không thể tập trung đợt này có lẽ là tiền vệ Phan Văn Long. Cựu cầu thủ của U19 Việt Nam cùng lứa với Công Phượng đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo SHB Đà Nẵng.   

phan-van-long-shb-da-nang
Nhiều khả năng Phan Văn Long sẽ không thể góp mặt

 

Sau 11 trận đấu tại V.League 2020, Phan Văn Long đã ghi được 4 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng. Anh là nhạc trưởng trong những đợt tấn công của đội bóng chủ sân Hòa Xuân ở mùa giải năm nay. Bằng tốc độ, sự khéo léo, và khả năng dứt điểm tốt bằng cả 2 chân, Phan Văn Long đã ngay lập tức ghi điểm với HLV Park Hang Seo và được coi là một trong những nhân tố mới của ĐT Việt Nam.

Với việc Phan Văn Long hay Hà Đức Chinh không thể góp mặt, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho những cái tên khác cũng đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay như Tô Văn Vũ (Bình Dương), Hồ Khắc Ngọc (Viettel) hay Hồ Tấn Tài (Sông Lam Nghệ An).

VIDEO: Top 10 cầu thủ Việt Nam khỏe nhất V.League 2020
Theo dõi Sports442 trên