sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Man Utd đòi bán ngay một cái tên sau trận hoà Southampton

Thứ hai, 23/08/2021 06:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận hoà 1-1 trước Southampton, người hâm mộ Man Utd ra sức đổ lỗi cho tiền đạo Anthony Martial vì màn trình diễn đáng thất vọng.

Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Anthony Martial chỉ được ngồi dự bị trước Leeds. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân của Southampton, HLV Solskjaer đã quyết định tạo ra một số sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát khi cho tiền đạo người Pháp cơ hội đá chính.

Martial chơi ở vị trí trung phong, đẩy Greenwood sang chạy cánh phải. Trở lại sau chấn thương nên cầu thủ người Pháp hiện không có được phong độ thi đấu tốt nhất. Mùa giải trước đó anh chỉ ghi vỏn vẹn 7 bàn.

Đối đầu trước Southampton, cựu sao Monaco không có 1 pha xử lý nào ra hồn. Anh tiếp tục gây thất vọng lớn khi gần như không tìm thấy sự phối hợp ăn ý với các đồng đội.

martial
Martial gây thất vọng trong ngày được trao cơ hội đá chính

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 bị rút ra sân ở phút 60 để nhường vị trí cho Jadon Sancho. Việc cầu thủ 26 tuổi gây ấn vọng là một trong những lý do khiến MU chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Sau trận đấu, người hâm mộ đội bóng đã đổ lỗi cho Martial vì màn trình diễn thảm hoạ. Trên các trang mạng xã hội, đã có nhiều người ủng hộ bình luận: “Hãy bán anh ta ngay lập tức, Martial sẽ không mang lại điều gì cho đội bóng”.

Một người khác nói: “60 phút thảm họa trước Southampton, tôi không còn có thể kiên nhẫn với anh ta”, một CĐV khác thì cho rằng: “MU đáng lẽ ra phải bán Martial từ lâu rồi. Phiên chợ Hè 2021 vẫn đang hoạt động, làm ơn hãy đẩy cậu ấy rời Old Trafford”.

Xem thêm:

"Chúa hề" Ronaldo có màn ăn mừng hụt để đời cùng đồng đội

MU san bằng kỷ lục bất bại của Arsenal

Theo dõi Sports442 trên