sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Chúa hề" Ronaldo có màn ăn mừng hụt để đời cùng đồng đội

Thứ hai, 23/08/2021 05:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Pha ăn cởi cả áo của Ronaldo đã khiến anh nhận về chiếc thẻ vàng, không những vậy bàn thắng ở phút 90+4 của tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không được công nhận.

Cristiano Ronaldo được HLV Max Allegri tung vào sân ở phút 60. Kịch tính được đẩy lên cao độ ở phút 90+4 khi ngôi sao người Bồ Đào Nha bật cao đánh đầu tung lưới Udinese sau pha treo bóng của Federico Chiesa.

Anh sau đó cởi áo ăn mừng cuồng nhiệt cùng đồng đội, tiền đạo 36 tuổi chạy đến cột cờ phạt góc, thậm chí cởi áo. Tuy nhiên VAR vào cuộc và trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị và nhận thêm 1 chiếc thẻ vàng.

resize
Ronaldo ăn mừng hụt

Không chỉ Ronaldo việt vị, các lãnh đạo Juventus, trong đó có phó chủ tịch Pavel Nedved cũng "việt vị" luôn với bàn thắng này.

Trong ngày trở lại dẫn dắt Juventus, Max Allegri đã gây bất ngờ khi cất trò cưng Ronaldo trên băng ghế dự bị. Điều này làm dấy lên tin đồn tiền đạo người Bồ Đào Nha yêu cầu không cho anh ra sân để tìm cách rời CLB, khiến Nedved phải phủ nhận điều này với báo chí trước giờ bóng lăn.

Dybala trong ngày được tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng đã giúp Juventus vượt lên ngay phút thứ ba với pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Bentancur.

Chiến thắng dường như nằm chắc trong tay "Bà đầm già" khi chỉ 20 phút sau, cách biệt được nhân đôi ở một pha phản công. Juan Cuadrado đi bóng qua một hậu vệ Udinese rồi sút chéo góc qua thủ môn Marco Silvestri.

NINTCHDBPICT000674578719
Juventus nhận chia điểm trước Udinese với tỷ số hoà 2-2

Tuy nhiên, ngày thi đấu thảm họa của thủ môn Wojciech Szczesny khiến Juventus nhận hai bàn thua không đáng có trong hiệp hai. Năm phút sau giờ nghỉ, thủ thành người Ba Lan bắt không dính cú sút của Tolgay Arslan rồi phạm lỗi khi cầu thủ này băng vào cướp bóng.

Kết quả, Juventus bị phạt đền, Roberto Pereyra đã thực hiện thành công để rút ngắn tỷ số cho Udinese. Trước nguy cơ bị ngược dòng, Allegri đưa Ronaldo vào sân với hy vọng anh sẽ tỏa sáng để xây chắc chiến thắng cho đội nhà. Tuy nhiên, thay vì ghi bàn, Juventus thua thêm bàn nữa.

Lần này, Szczesny thậm chí mắc sai lầm nghiêm trọng hơn. Sau khi lừa bóng qua Gerard Deulofeu, Szczesny lóng ngóng phá bóng đập chân Stefano Okaka Chuka.

Bóng bật đến vị trí của Deulofeu và cựu cầu thủ Barca không bỏ lỡ cơ hội khi khung thành đã bị bỏ trống. Bàn thắng hụt của Ronaldo là tình huống đáng chú ý nhất trong hơn 10 phút còn lại. Ra về với chỉ một điểm, Juventus cho thấy họ còn nhiều vấn đề cần khắc phục nếu muốn đòi lại ngôi vương Serie A.

Xem thêm:

MU san bằng kỷ lục bất bại của Arsenal

Huyền thoại bóng đá Nhật Bản rơi vào cảnh thất nghiệp 3 tháng qua

Theo dõi Sports442 trên