sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Man United thua bạc nhược Liverpool, Ronaldo viết tâm thư trấn an người hâm mộ

Thứ hai, 25/10/2021 09:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ronaldo đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân sau trận thua không thể chấp nhận của Manchester United trước Liverpool.

Manchester United tiếp đón Liverpool trên sân nhà Olf Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Trận Derby nước Anh hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn giữa hai đại kình địch. Mặc dù vậy, thế trận trên sân lại hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của thầy trò Jurgen Klopp.

Quỷ đỏ trình diễn một lối đá rời rạc và thiếu tập trung dẫn đến những khoảng trống quá lớn để Liverpool có thể khai thác. Kết quả là chỉ sau 45 phút đầu tiên, đội khách đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới David de Gea. Ở hiệp 2, Salah hoàn tất cú hat-trick để ấn định tỷ số 5-0 cho Liverpool.

3
Liverpool nhấn chìm Man United ngay tại Old Trafford

Trong khi đó, Paul Pogba đánh dấu chấm hết Manchester United bằng tấm thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với Naby Keita.

Sau trận đấu, Ronaldo đã có dòng chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. “Đôi khi kết quả không phải điều chúng ta muốn. Đôi khi tỷ số không phải điều chúng ta muốn. Và điều này thuộc trách nhiệm của chúng tôi, bởi chẳng có bất kỳ ai khác để đổ lỗi", Ronaldo viết.

Sân Old Trafford tối qua đã chứng kiến một hình ảnh đi vào lịch sử của đội bóng, khi dòng người hâm mộ MU lũ lượt kéo nhau ra về dù trận đấu mới chỉ hết 45 phút thi đấu chính thức.

screenshot.4
Ronaldo viết tâm thư trên trang cá nhân

"Người hâm mộ MU xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn thế này. Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi. Đến lúc làm điều đó rồi!", ngôi sao người Bồ Đào Nha bày tỏ.

Trong khi đó, người vào lưới nhặt bóng 5 lần trong trận này, David De Gea nói: “Chúng tôi chơi bóng như lũ trẻ con. Tôi cảm nhận được nỗi đau của người hâm mộ. Các bạn đã cống hiến mọi thứ cho CLB này và chúng tôi cũng phải thể hiện điều tương tự. Tôi yêu MU và chúng tôi sẽ không chấp nhận màn trình diễn như vậy".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên