sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Xuân Trường: "HLV Kiatiasak là fan Liverpool nên luôn hướng HAGL chơi bóng như The Kop"

Chủ nhật, 24/10/2021 19:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngoài việc nhận định trận đấu Siêu kinh điển nước Anh giữa Liverpool và Man United, tiền vệ Lương Xuân Trường còn tiết lộ HLV Kiatiasak luôn hướng HAGL chơi bóng như Liverpool vì sự hâm mộ đối với đội bóng này.

Xuân Trường trở thành fan Liverpool từ năm 2005. Sau cuộc lội ngược dòng trước AC Milan trong trận chung kết Champions League, anh thích Liverpool và thần tượng Steven Gerrard. Từ đó, anh thường xuyên theo dõi đội chủ sân Anfield mỗi khi có thời gian.

Đêm nay, trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh chắc chắn là trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford. Do đó, trước thềm màn so tài này, Xuân Trường đã đưa ra những nhận định về 2 đội, đồng thời bày tỏ niềm tin vào một chiến thắng cho Liverpool:

"MU đang có phong độ thất thường, nhưng luôn chơi tốt trong các trận gặp những đội bóng mạnh. Có thể nói MU là đội bóng khó lường nên cơ hội sẽ chia đều cho 2 đội. Salah đang có phong độ cao, nhưng cũng không thể coi thường hàng công MU. Họ cũng có những cầu thủ đột biến không kém.

xuan_truong_kiatisuk_zing
Xuân Trường tiết lộ HLV Kiatisak hướng HAGL đá kiểu Liverpool

Vì vậy, trận gặp MU sẽ rất khó lường. Tôi hy vọng Liverpool vẫn có thể áp đặt được lối chơi. Nếu ghi được bàn thắng sớm, Liverpool có nhiều cơ hội giành 3 điểm. Trận đấu này sẽ không dễ dàng, nhưng là fan Liverpool, tôi dự đoán thầy trò HLV Klopp sẽ thắng 3-1".

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng tiết lộ HLV Kiatisak Senamuang cũng là một CĐV cuồng nhiệt của Liverpool và luôn hướng HAGL chơi bóng như đội bóng này: “HLV Kiatisak là fan Liverpool. Ông ấy thường lấy ví dụ về các tình huống của Liverpool khi nói chuyện với cầu thủ HAGL để mọi người dễ hình dung. Đặc biệt là cách áp sát, pressing của Liverpool và muốn chúng tôi chơi như vậy".

Theo dõi Sports442 trên