sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Đồng hương HLV Park sẽ bị sa thải nếu không đáp ứng yêu cầu của Indonesia

Thứ hai, 30/08/2021 09:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã đưa ra yêu cầu về thành tích với HLV Shin Tae Yong, nếu không đáp ứng được sẽ bị sa thải.

Vừa qua, Ủy ban điều hành của LĐBĐ Indonesia đã có cuộc họp bàn với HLV Shin Tae Yong trước khi đội tuyển nước này hội quân. Theo truyền thông nước này, PSSI giao chỉ tiêu cho chiến lược gia người Hàn Quốc là phải đưa đội tuyển Indonesia vượt qua vòng loại Asian Cup 2023.

"Tại cuộc họp với PSSI, HLV Shin Tae-yong thể hiện sự sẵn sàng cho việc đánh giá năng lực nếu không đưa đội tuyển Indonesia vượt qua vòng loại Asian Cup 2023", đại diện PSSI chia sẻ.

shin_zing
HLV Shin Tae Yong có nguy cơ bị sa thải

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên HLV Shin Tae Yong bị LĐBĐ Indonesia dọa sa thải. Trước đó, nhà cầm quân 52 tuổi đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn với lãnh đạo của PSSI cũng như bất đồng quan điểm với những trợ lý người Indonesia.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo, HLV Shin Tae Yong đã không thể mang lại kết quả khả quan. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Indonesia chỉ có 1 trận hòa và để thua tới 7 trận ở bảng G.

Gần 2 năm không thấy có nhiều chuyển biến tích cực, LĐBĐ Indonesia đã quá ngán ngẩm với phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của HLV Shin Tae-yong. Nếu thất bại ở vòng loại Asian Cup 2023, PSSI không e ngại việc sa thải thuyền trưởng người Hàn Quốc.

indra
LĐBĐ Indonesia đã ngán ngẩm với HLV Shin Tae Yong

Thử thách phía trước của ĐT Indonesia là phải vượt qua vòng play-off của vòng loại thứ ba Asian Cup 2023. Đối thủ của họ ở lượt đấu này là Đài Loan (Trung Quốc). 

Dù đây là trận đấu rất quan trọng nhưng ĐT Indonesia phải dời lịch hội quân từ đầu tháng 8 tới cuối tháng cũng chỉ vì HLV Shin Tae Yong. Sau vòng loại thứ hai World Cup 2022, Shin về Hàn Quốc nghỉ phép, dự kiến ​​trở lại Indonesia vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, đến ngày 18/8, chiến lược gia này mới có mặt để bắt tay vào công việc.

Xem thêm:

VIDEO: 300 giây chứng minh đẳng cấp của Tuấn Anh trước Indonesia

Theo dõi Sports442 trên