sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park nhìn trộm trọng tài check VAR ở trận gặp Australia, biểu cảm cực hài hước

Thứ tư, 08/09/2021 10:42 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Park đã có tình huống nhìn trộm trọng tài check VAR ở trận đấu gặp Australia, biểu cảm của chiến lược gia người Hàn càng khiến CĐV thích thú.

Tình huống để lại nhiều tranh cãi nhất ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia đó là pha để bóng chạm tay của hậu vệ đội khách. Trọng tài chính người Qatar dù đã tham khảo VAR nhưng vẫn quyết định không cho ĐT Việt Nam được hưởng một quả phạt đền.

Đáng chú ý, vị trí đặt màn hình VAR lại ở khá gần khu ghế ngồi của BHL ĐT Việt Nam nên khi thấy trọng tài đang xem, thầy Park đã cố gắng vươn người ra để nhìn… trộm.

VIDEO: HLV Park nhìn trộm trọng tài check VAR (Nguồn:  Startalk)

Ban đầu, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tập trung vào diễn biến trên sân. Sau đó phát hiện ra trọng tài đang check VAR liền quay sang xem “trộm”. Không rõ HLV Park Hang-seo đã nhìn được gì nhưng ở phía dưới đoạn clip, người hâm mộ đã để lại hàng loạt bình luận thích thú:

– Thầy Park xem trộm kìa! Đáng yêu thực sự! Trận này các anh chơi hay rồi.

– Thầy Park kiểu: Đâu? Tui xem với.

– Đang hơi buồn vì thua nhưng vẫn phải bật cười vì thầy đáng yêu quá.

– Yêu thầy! Các em đã nỗ lực lắm rồi thầy ơi!

anh-chup-man-hinh
Biểu cảm của HLV Park khiến người hâm mộ thích thú

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng tôn trọng quyết định của trọng tài: "Trọng tài đã xem lại rất nhiều lần nên có lẽ quyết định đó là có lý. Tôi không có phàn nàn gì với VAR.".

Sau trận đấu với Australia, ĐT Việt Nam sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho loạt trận vào tháng 10.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên