sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Việt Nam thua Oman, HLV Park khuyên trọng tài tự nhìn nhận bản thân

Thứ tư, 13/10/2021 01:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trả lời họp báo sau trận đấu với Oman, HLV Park Hang-seo khuyên trọng tài nên tự đánh giá lại bản thân mình.

ĐT Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi ở đội hình ra sân trước Oman. Với những nhân tố như Công Phượng hay Hồ Tấn Tài, các học trò của HLV Park Hang-seo tỏ ra tự tin trên sân khách.

Mặc dù vậy, nhưng sai sót cá nhân đã khiến cho ĐT Việt Nam gặp khó trong trận đấu này. Tổ trọng tài và đặc biệt là VAR đã làm việc "hết công suất". Những tình huống phạm lỗi của Tấn Tài hay Duy Mạnh và đặc biệt là pha check VAR tốn rất nhiều thời gian sau bàn thắng của Tiến Linh đã khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.

Screen-Shot-2021-10-13-at-12.22.34-AM
VAR liên tục vào cuộc trong trận đấu của ĐT Việt Nam

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo thừa nhận: "Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng loại thứ ba, bản thân tôi và người dân Việt Nam đều mong mỏi. Nhưng phải nói thật là chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện".

"Bốn trận đã qua, tôi có nhiều điều nói về trọng tài nhưng hôm nay tôi cũng hạn chế nói. Hôm nay, trọng tài không nhất quán. Nếu đánh giá thì chính bản thân trọng tài nên tự đánh giá mình", ông nhấn mạnh.

1
HLV Park Hang-seo bất lực với trọng tài

Trong khi đó, Duy Mạnh cũng cảm thấy không hài lòng với trọng tài chính: "Đây là một trận đấu khó khăn. Tất cả anh em đã cố gắng hết mình rồi. Kết quả ngày hôm nay khá bất lợi. Thực sự là đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Tôi nghĩ rằng trọng tài ngày hôm nay có một chút không chính xác trong các quyết định. Nhưng chúng ta vẫn phải chấp nhận thôi."

Thất bại đáng tiếc trước Oman, ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Mỹ Đình để tiếp đón ĐT Nhật Bản.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên