sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tiếp tục là nạn nhân của VAR, Duy Mạnh phàn nàn về quyết định của trọng tài

Thứ tư, 13/10/2021 01:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam phải chịu một trận thua đáng tiếc trước Oman do những tình huống sai lầm đến từ các hậu vệ.

ĐT Việt Nam làm khách trên sân của Oman với đội hình mới mẻ. Công Phượng, Hồ Tấn Tài, Văn Toản và Đức Huy là những người được trao cơ hội.

Mặc dù vậy, VAR mới là nhân vật chính của trận đấu này. Chỉ trong 45 phút của hiệp 1, không dưới 3 lần trọng tài phải tham khảo tổ VAR. Trong đó có tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Hồ Tấn Tài và đặc biệt là bàn thắng của Tiến Linh.

Bước sang hiệp 2, ĐT Oman có liền 2 bàn thắng rất bất ngờ. Một đến từ tình huống phạt góc tinh quái và bàn thắng ấn định tỷ số là pha đá phạt đền thành công sau pha phạm lỗi của Duy Mạnh.

Screen-Shot-2021-10-13-at-12.22.34-AM
Tình huống vung tay của Duy Mạnh

Lần thứ 2 ở vòng loại World Cup 2022, Duy Mạnh trở thành nạn nhân của VAR sau tình huống ở trận đấu gặp Saudi Arabia.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Duy Mạnh cho biết: "Đây là một trận đấu khó khăn. Tất cả anh em đã cố gắng hết mình rồi. Kết quả ngày hôm nay khá bất lợi. Thực sự là đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Tôi nghĩ rằng trọng tài ngày hôm nay có một chút không chính xác trong các quyết định. Nhưng chúng ta vẫn phải chấp nhận thôi."

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1996 không hề phàn nàn về sức ép mà các CĐV Oman tạo ra với tiếng nhạc ồn ào xuyên suốt trận đấu: "Đó là bản sắc của Oman. Trận này chúng ta đá sân khách nên buộc phải thích nghi thôi."

Xem thêm:

VIDEO: BLV Biên Cương bắn rap cực chất

Theo dõi Sports442 trên