sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Công Phượng đăng ảnh sống ảo bị Quế Ngọc Hải dìm hàng không nói lên lời

Thứ hai, 10/05/2021 20:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Công Phượng đã mất nhiều công sức để chăm chút cho bức ảnh của mình nhưng tất cả đã bị phá hỏng bởi bình luận của Quế Ngọc Hải.

Sau khi V.League 2021 phải tạm hoãn thì ĐT Việt Nam lập tức hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ngay trong buổi tập đầu tiên hôm 8/5, HLV Park Hang-seo đã "bổ nhiệm" lại thành phần ban cán sự. 

Theo đó, đội trưởng vẫn sẽ là cái tên quen thuộc, Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, hai cầu thủ giữ vai trò đội phó không còn là Hùng Dũng và Văn Toàn như đợt hội quân trước mà là Duy Mạnh và Xuân Trường.

Dù là thủ quân của ĐTQG nhưng Quế Ngọc Hải không hề nghiêm túc mà trái ngược, cầu thủ của Viettel tỏ ra vô cùng lầy lội đối với các đồng đội. Nạn nhân mới nhất của Quế Ngọc Hải chính là anh chàng đồng hương, Công Phượng.

que-ngoc-hai-dang-anh-cuc-doc-choc-que-cong-phuong-3
Công Phượng đăng ảnh cực ngầu

Cụ thể, ngày 9/5, trên trang Facebook cá nhân, Công Phượng đã đăng tải hình ảnh của bản thân trong một buổi tập cùng ĐT Việt Nam. Trong bức ảnh, Công Phượng mặc áo tím kèm với hành động chỉ tay vô cùng thần thái. Tiền đạo của HAGL không ghi thêm chú thích gì nhưng vẫn thu về lượng tương tác cực khủng.

Câu chuyện sẽ chỉ vui khi chưa có sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải. Đội trưởng ĐT Việt Nam để lại trong phần bình luận một tấm hình cực độc của Công Phượng. Chưa dừng lại ở đó, Hải Quế còn để lại lời trêu chọc "Phê thế!"

Bức ảnh dìm hàng này thu hút sự quan tâm không kém gì bài đăng của nhân vật chính chủ. Đương nhiên rồi, Công Phượng không hề có bất kỳ phản hồi nào cho tấm hình "khó đỡ" này.

que-ngoc-hai-dang-anh-cuc-doc-choc-que-cong-phuong-1
Quế Ngọc Hải để lại hình ảnh dìm hàng

Công Phượng không phải là nạn nhân duy nhất của những trò đùa mà Quế Ngọc Hải tạo ra. Ở buổi tập thứ 2 vào trưa qua 9/5, Quế Ngọc Hải cũng liên tiếp gây ra các tràng cười sảng khoái cho đồng đội. Trên đường tiến vào sân tập, cầu thủ sinh năm 1995 bất ngờ túm tóc của Hồng Duy đang đi phía trước.  

Đến khi vào sân tập, Quế Ngọc Hải lại ôm lấy thủ thành Bùi Tấn Trường từ đằng sau, khiến người gác đền này được một phen "hết hồn".

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng trêu Đức Huy, bị Tiến Linh 'cắm sừng'

Theo dõi Sports442 trên