sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Barcelona chưa từ bỏ Super League, HLV Koeman chỉ trích UEFA là lũ hám tiền

Thứ năm, 22/04/2021 11:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Barcelona là một trong số ít những đội bóng chưa từ bỏ Super League và mới đây HLV Koeman đã có phát biểu không mấy tích cực về UEFA.

Những ngày vừa qua, bóng đá châu Âu bị chao đảo bởi một giải đấu mang tên Super League. Đây là kế hoạch được dựng lên bởi 12 ông lớn của lục địa già với tham vọng thay thế UEFA Champions League. Tuy nhiên ý tưởng điên rồ này đã vấp phải những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ.

Chỉ sau 48 giờ, hầu hết các CLB lớn đã rút lại quyết định tham dự European Super League và chỉ còn lại Real Madrid và Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng tranh tài ở sân chơi kim tiền nhưng đầy tranh cãi này. Nhiều khả năng, Barcelona cũng sẽ rút khỏi sân chơi này mặc cho chủ tịch Perez của Real Madrid vẫn rất quyết tâm với "dự án" Super League.

trong-luc-roi-ren-koeman-bat-ngo-chi-trich-uefa2

Trong khi tình hình còn đang rất phức tạp thì HLV trưởng Ronald Koeaman của Barcelona bất ngờ lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá châu Âu. UEFA mới đây đã thông báo sẽ nâng số đội tham dự Champions League từ 32 lên 36 đội.

“Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Có những cầu thủ chơi đã chơi một số lượng trận đấu đáng kinh ngạc. Và đã có những cuộc nói chuyện về Super League, Champions League...”, Koeman chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Getafe.

"Nhưng, UEFA phớt lờ những cầu thủ chơi nhiều trận như vậy. Chỉ có tiền là quan trọng đối với họ. Hãy nhìn vào lịch thi đấu của mùa giải này, chúng tôi sẽ ra sân vào 10 giờ tối ngày mai. Trước khi nghĩ về tương lai của bóng đá, hãy bảo vệ cầu thủ trước”.

trong-luc-roi-ren-koeman-bat-ngo-chi-trich-uefa1

Barca vẫn chưa lên tiếng về việc rút khỏi Super League. Sự im lặng của lãnh đạo đội bóng khiến HLV Koeman phải đảm nhận nhiệm vụ của một phát ngôn viên bất đắc dĩ. Tuy nhiên, ông cũng rất thận trọng khi nói về giải đấu không tưởng này:

"Vào lúc này, tốt nhất chúng ta không nên nói nhiều. Chẳng ai có thể đoán trước điều gì có thể xảy ra. Dù sao, bóng đá luôn dành cho người hâm mộ".

Xem thêm:

VIDEO: So tài sút phạt của Messi và tân HLV Koeman

Theo dõi Sports442 trên