sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Báo Nhật Bản đưa ra yêu cầu với đội nhà về số bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 16/10/2021 13:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo truyền thông Nhật Bản, đội tuyển nước này buộc phải thắng Việt Nam với tỷ số đậm nếu muốn giành quyền tham dự World Cup 2022.

ĐT Nhật Bản đang không có được phong độ tốt ở vòng loại World Cup 2022. Sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Moriyasu mới chỉ giành đươc 6 điểm, kém đội đầu bảng là Saudi Arabia 6 điểm. Điều này khiến cho truyền thông xứ mặt trời mọc đặt rất nhiều kỳ vọng ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

Cụ thể, tờ Nikkan Sports nhận định: "Nhật Bản sẽ phải đối mặt với Việt Nam, đội bóng đang để thua 4 trận liên tiếp. Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng với thầy trò HLV Moriyasu.

1
Truyền thông Nhật Bản đặt mục tiêu ghi ít nhất 3 bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Ở vòng loại cuối cùng của World Cup, hiệu số bàn thắng bại cũng rất quan trọng nên Nhật Bản buộc phải có 3 điểm trước Việt Nam, bằng mọi giá với hiệu số ít nhất là 3. Cả Saudi Arabia và Oman đều đã đánh bại Việt Nam với tỉ số 3-1".

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho rằng Nhật Bản phải đánh bại Oman với cách biệt tối thiểu 2 bàn: "Sau đó, Nhật Bản sẽ đối đầu với Việt Nam trên sân khách, đội bóng đã đánh bại chúng ta với tỉ số 1-0. Nhật Bản cần đánh bại Oman với cách biệt từ 2 bàn trở lên để có lợi thế hơn về kết quả thi đấu. Cùng ngày, Saudi Arabia sẽ đối đầu với Việt Nam và Australia sẽ đối đầu với Trung Quốc".

Dù đưa ra yêu cầu rất cao nhưng ĐT Nhật Bản lại đang gặp khó khăn về lực lượng. Hai ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu là Takefusa Kubo và Ritsu Doan nhiều khả năng không thể góp mặt ở trận đấu sắp tới tại Mỹ Đình. Ngoài ra, tiền đạo Osako cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem thêm:

VIDEO: Erling Haaland phô diễn kỹ năng sút penaly không tưởng

Theo dõi Sports442 trên