sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CLB Hải Phòng chơi lớn, vung tiền mua đứt Mạc Hồng Quân từ Than QN

Thứ bảy, 22/05/2021 11:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm và đẳng cấp của mình, Mạc Hồng Quân đang là cái tên được không ít đội bóng Việt Nam săn đón.

Kỳ chuyển nhượng giải mùa giải 2021, Mạc Hồng Quân đang trở thành cái tên nóng nhất khi có nhiều đội bóng lớn theo đuổi. CLB Hải Phòng đang trong nỗ lực đàm phán để chiêu mộ tiền vệ tài hoa này từ Than Quảng Ninh.

Theo thông tin mới nhất, đội bóng đất cảng được cho là đang đàm phán để chiêu mộ cầu thủ Việt kiều. Đội chủ sân Lạch Tray sẵn sàng trả cho Mạc Hồng Quân khoản lót tay 4 tỷ đồng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Ngoài Hải Phòng FC, CLB TP.HCM cũng đang vào cuộc để có được chữ ký của chân sút sinh năm 1992. Tuy nhiên, Hồng Quân vẫn chưa nhận lời bên nào. Tất cả vẫn chỉ trong quá trình đàm phán.

Hải Phòng chiêu mộ Mạc Hồng Quân
Hải Phòng chiêu mộ Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân từng thi đấu cho Hải Phòng trong giai đoạn nửa sau mùa giải 2020 dưới dạng cho mượn từ Than Quảng Ninh. Anh góp công lớn giúp đội bóng trụ hạng thành công tại V-League mùa giải đó.

Đội bóng Than Quảng Ninh trong thời gian qua đã gặp không ít khó khăn, Mạc Hồng Quân cùng nhiều trụ cột khác của Than Quảng Ninh bị nợ tiền lương, thưởng, lót tay.

Nhiều ngôi sao của đội bóng mới chỉ được thanh toán khoản lương bị nợ. Sau khi nắm quyền, Chủ tịch Trần Văn Hoàn tạo ra hàng loạt thay đổi tích cực ở Hải Phòng.

Ông Hoàn lập tức cho cải tạo sân Lạch Tray với mức đầu tư ban đầu lên tới 30 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, Hải Phòng đang tích cực chiêu mộ những cầu thủ chất lượng.

Đội bóng đất cảng đã mượn thành công A Mít từ Đà Nẵng và đặc biệt là thuyết phục được cựu hậu vệ ĐT Việt Nam là Âu Văn Hoàn trở lại thi đấu sau hơn nửa năm giải nghệ.

Xem thêm:

Bạn thân nam thần của Bùi Tiến Dũng tái xuất, 'giải cứu' Sài Gòn FC

Thần thái hút hồn của nam thần tân binh Sài Gòn

Theo dõi Sports442 trên