sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Sự nghiệp 'hồi sinh', Bùi Tiến Dũng được thầy cũ tiến cử lên ĐTQG Việt Nam

Thứ hai, 03/05/2021 22:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc thi đấu cực tốt trong trận đấu trước Hải Phòng FC, thủ môn Bùi Tiến Dũng được thầy cũ tiến cử trở lại ĐTQG Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Mano Polking trao cơ hội bắt chính ở vòng 12 V-League 2021, trong trận đấu đối đầu với Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất.

Trước đó, trong trận đấu ở vòng 11, thủ thành sinh năm 1997 này đã thi đấu không chắc chắn khiến đội nhà phải chia điểm đáng tiếc. Tuy nhiên, ở lần này, Bùi Tiến Dũng đã chơi chắc chắn để giúp 'Chiến hạm đỏ' giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng.

Anh chơi chắc chắn, có những pha cứu nguy xuất sắc để tạo tiền đề giúp cho TP.HCM thắng đậm đối thủ với tỉ số 3-0. Thậm chí, ở những phút cuối cùng của trận đấu, với pha phát bóng táo bạo của mình, Bùi Tiến Dũng đã kiến tạo để giúp Lee Nguyễn ấn định tỉ số 3-0.

Bùi Tiến Dũng được thầy cũ tiến cử lên ĐTQG Việt Nam
Bùi Tiến Dũng được thầy cũ tiến cử lên ĐTQG Việt Nam

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Bùi Tiến Dũng, cựu HLV CLB TP.HCM - Chung Hae-seong đã tỏ ra rất vui mừng và tin rằng thủ thành quê Thanh Hóa sẽ sớm trở lại với đúng đẳng cấp vốn có của mình.

"Tôi có xem trận đấu này, toàn đội đã chơi rất tốt. Còn về Dũng ư, tôi thấy được sự tự tin nơi cậu ấy. Dũng đã chơi một trận đấu rất tốt và rất tự tin, tôi thật quá vui mừng khi chứng kiến cậu ấy trở lại với bản lĩnh vốn có như vậy. Dĩ nhiên là cậu ấy sẽ cần phải tập luyện, học hỏi rất nhiều nếu muốn trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Tuy nhiên, tôi tin rằng Bùi Tiến Dũng sẽ làm được. Tôi rất quý cậu ấy và mong Dũng thành công. Nếu cứ chơi hay như vậy, tôi tin rằng ông Park Hang Seo nên tạo điều kiện cho Dũng trở lại ĐTQG trong tương lai", HLV Chung chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên