sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

PSG ra mặt đàm phán, Pogba sắp trở thành đồng đội của Mbappe và Neymar

Thứ ba, 06/07/2021 11:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Paul Pogba đang rất hứng thú với viễn cảnh hồi hương khoác áo PSG ở phiên chợ hè năm nay.

Bản hợp đồng của Paul Pogba và Man Utd còn kéo dài đến hè 2022 và tiền vệ người Pháp này đang không có ý định gia hạn hợp đồng. Chính vì vậy mà đội bóng áo đỏ thành Manchester đang tính đến phương án bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để được giá. 

Theo nguồn tin uy tín, RMC Sport tiết lộ Pogba nhiều khả năng sẽ cập bến PSG ở phiên chợ hè năm nay. Đích thân người đại diện của anh là siêu cò Mino Raiola đã bắt đầu thảo luận với ban lãnh đạo đội bóng số 1 nước Pháp.

2819244-58149908-2560-1440

Việc Pogba gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử không có gì quá ngạc nhiên khi đội bóng này đang thực hiện mục tiêu xây dựng một “dải ngân hà” tại Parc des Princes.

Sau khi chiêu mộ thành công Georginio Wijnaldum, đại gia này chuẩn bị công bố cùng lúc 3 bản hợp siêu chất lượng gồm Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma và Achraf Hakimi.

Mới đây, PSG đã 'trói chân' thành công Neymar và đang trong quá trình đàm phán với Mbappe, PSG đang sẵn sàng cho công cuộc chinh phục Champions League một lần nữa.

Ngoài Pogba, đại diện Ligue 1 cũng đang theo dõi sát sao Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina đã chính thức là cầu thủ tự do và Barca dù rất muốn giữ nhưng vẫn chưa thể kí hợp đồng mới với siêu sao này vì nhiều vấn đề, trong đó nổi cộm là chuyện tiền lương.

Xem thêm:

Ông lớn Ngoại hạng Anh ra giá khủng chiêu mộ đồng đội cũ của Công Phượng

Quang Hải biểu cảm lạ khi chụp hình cùng fan girl xinh đẹp

Theo dõi Sports442 trên