sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pep Guardiola nói thẳng về Ronaldo, gửi lời cầu khẩn đến Arsenal để không sa thải Arteta

Chủ nhật, 29/08/2021 09:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Phát biểu sau chiến thắng đậm 5-0 trước Arsenal, HLV Pep Guardiola lên tiếng về việc Man City mua hụt Ronaldo ở Hè 2021.

Khi được hỏi về thương vụ Ronaldo bị đổ bể phút chót, Pep Guardiola không ngần ngại mà lên tiếng:

“Thất vọng không phải là từ thích hợp, chúng tôi có một đội hình tốt, bởi vậy không có Ronaldo tôi vẫn hài lòng với những gì đang có trong tay”.

“Thật tốt khi một cầu thủ như Cristiano Ronaldo trở lại Anh. Đó là một tin tốt cho Premier League. Chắc chắn giải đấu sẽ có thêm một lượng lớn fan hâm mộ”.

Trước đó, Ronaldo bất ngờ yêu cầu được rời Juventus, nhanh chóng lời đề nghị của anh được ododij bóng chấp thuận. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1985.

Man City được cho là gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Bồ đầu tiên, họ cũng đã đàm phán với cầu thủ 36 tuổi. Khi Ronaldo lên máy bay riêng rời Italia, tất cả đều tin rằng anh sẽ tới Man City.

Tuy nhiên, ở phút chót của cuộc đàm phán, Man Utd đã bất ngờ vào cuộc, Quỷ đỏ đã vượt qua đội bóng cùng thành phố để đưa CR7 trở lại sân Old Trafford.

pep-1-660-1630174999-693-width660height371
Pep Guardiola nói thẳng về thương vụ Ronaldo

Trái với sự bình thản dành cho việc bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ siêu sao đẳng cấp như Ronaldo, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại tỏ ra buồn khi chứng kiến người cộng sự cũ Mikel Arteta gây thất vọng tại Arsenal.

"Tôi đã làm việc với Arteta trong 3 năm. Tôi biết anh ấy là một HLV giỏi. Thái độ, tính cách và khả năng lãnh đạo là điểm mạnh của Arteta. Chúng tôi rất buồn khi phải chia tay nhau trong quá khứ", HLV Pep Guardiola chia sẻ.

"Đó không phải một đội hình mà anh ấy mong muốn khi Arsenal có tới 6-7 ca chấn thương. Ví dụ như Ben White, Thomas Partey, những trụ cột quan trọng mà anh ấy không thể sử dụng.

Bởi vậy, tôi là một fan hâm mộ lớn của anh ấy. Tôi chắc chắn rằng nếu Arsenal tin tưởng giữ Arteta ở lại, anh ấy sẽ làm tốt công việc của mình trong tương lai", thuyền trưởng Man City kết luận.

Xem thêm:

Ronaldo lại biết cách 'chơi trội' hơn Messi

Choáng với mức lương Ronaldo nhận ở Man Utd trong lần tái hợp

Theo dõi Sports442 trên