sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Văn Toàn đệ nhị" ghi bàn trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam

Thứ bảy, 22/08/2020 12:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo trẻ của lò đào tạo HAGL, Lê Minh Bình đã để lại dấu ấn với HLV Park Hang Seo khi ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam diễn ra vào tối 21/8.

U22 Việt Nam đã có buổi đá tập đầu tiên trong đợt hội quân. HLV Park Hang Seo đã có những điều chỉnh và chia 47 cầu thủ U22 Việt Nam thành 4 đội, tổ chức 2 trận đấu tập nội bộ, mỗi hiệp đấu kéo dài 30 phút và có 15 phút nghỉ giữa trận.

Trong cặp đấu nội bộ của các cầu thủ U22 Việt Nam ở nhóm A với những cái tên chú ý như Mai Xuân Quyết, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Hai Long, Lê Văn Xuân,... trận đấu đã khép lại với kết quả hòa 0-0. 

Trong khi đó ở nhóm B, trận đấu đã có bàn thắng khi bộ đôi tấn công Lê Minh Bình và Nguyễn Hồng Sơn đã ghi bàn giúp đội của mình giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

Ở trận đấu này, tiền đạo trẻ của HAGL Lê Minh Bình đã thi đấu vô cùng ấn tượng, anh hoạt động năng nổ và có được bàn thắng cho đội nhà. Minh Bình đã để lại ấn tượng tốt với thầy Park và cộng sự.

le-minh-binh-ghi-ban-trong-tran-dau-noi-bo-u22-viet-nam

Là học viên khoá III của học viện HAGL Arsenal JMG, Lê Minh Bình nổi bật và trưởng thành hơn nhiều đồng đội khác. Minh Bình gia nhập Bà Rịa Vũng Tàu mùa giải 2020 với bản hợp đồng cho mượn từ phía HAGL.

Trong màu áo mới, anh đã khẳng định được bản lĩnh thi đấu của mình. Sau 5 vòng, Minh Bình cùng Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp) đang là hai chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn.

00leminhbinhbrvtbdkhahoa_ofcm

Ông Trần Minh Chiến từng dành lời khen cho Minh Bình: “Cậu ấy có điểm nổi bật là chọn điểm nóng trên sân rất tốt và luôn biết cách chơi thực tế, hiệu quả. Khả năng dứt điểm của Minh Bình khá sắc sảo, tương tự như Tiến Linh của B.Bình Dương. Cậu ấy rất có chí tiến thủ, luôn nghiêm túc và nỗ lực mỗi ngày”.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Bình chưa thể sánh ngang với đàn anh như Văn Toàn. Thế nhưng, với những tích luỹ qua từng trận đấu, hy vọng Minh Bình sẽ tiếp tục tiến bộ, thậm chí là ở một ngưỡng cao hơn so với người đàn anh tại HAGL, sớm trở thành "sát thủ vòng cấm" của bóng đá Việt Nam.

Đọc thêm: 

>>"Tôi khá áp lực khi được triệu tập U22 Việt Nam"

>>Lê Minh Bình và dàn nam thần thế hệ mới của U22 Việt Nam

VIDEO: "Hùng Dũng 2.0" gây ấn tượng với thầy Park trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên