sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đội trưởng U22 Việt Nam: "Bằng mọi giá phải bảo vệ được HCV SEA Games"

Thứ tư, 19/08/2020 19:44 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Dụng Quang Nho của HAGL đã chia sẻ về mục tiêu của bản thân cũng như đội U22 Việt Nam ở đợt tập trung lần này.

Trước buổi tập chiều nay (19/8), Dụng Quang Nho là người được ban huấn luyện cử ra trả lời phỏng vấn. Ở đợt tập trung lần này, U22 Việt Nam chia thành 2 nhóm tập luyện vì quân số đông, trong đó hậu vệ HAGL này được chọn làm đội trưởng nhóm 2.

dung-quang-nho-u22vn-198

Về cảm giác khi được phân công làm đội trưởng, Quang Nho chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tự hào vì được chọn làm đội trưởng nhóm 2 U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này. Đây là điều tôi không nghĩ đến trước đây vì thấy có nhiều anh lớn hơn mình, nhưng cũng rất vui khi được các thầy và đồng đội tin tưởng".

Dụng Quang Nho được BHL U22 Việt Nam đánh giá cao bởi anh là một trong số ít cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu tại V.League ở đợt tập trung lần này. Ở CLB HAGL, Tuấn Anh, Hồng Duy đã dành nhiều lời khen ngợi cho cậu em sinh năm 2000.

Đánh giá về sự khác nhau giữa U22 Việt Nam và HAGL, hậu vệ trẻ này khá ngại ngần khi đưa ra nhận xét về các đồng đội: "Tôi không dám đánh giá các đồng đội vì không phải HLV. Tôi chỉ mong toàn đội chơi tốt với nhau, cùng nhau đi lên.

Đội hình U22 lần này mới, nên chúng tôi chưa biết nhau nhiều. Để đội làm quen với nhau, HLV Park yêu cầu khi ăn cơm các cầu thủ cùng CLB không được ngồi cùng nhau, khi chia phòng ở cũng vậy. Thầy muốn chúng tôi giao lưu nhiều để hiểu nhau".

U22-vn-198

Về suất dự SEA Games 2021, Quang Nho cho biết: "Tôi cũng như các đồng đội, không biết có được giữ lại trong danh sách dự SEA Games năm sau hay không. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng tiến bộ hơn, bằng mọi giá phải bảo vệ được tấm huy chương vàng".

Theo dõi Sports442 trên