sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV ĐT Australia: 'Bảng B các đối thủ phần lớn đều được đánh giá yếu'

Thứ hai, 05/07/2021 05:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ông Graham Arnold, HLV của đội tuyển Australia cảm thấy hài lòng với kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam vào cùng bảng B với những Nhật Bản, Australia, Ả Rập Saudi, Trung Quốc và Oman. Khi được đặt câu hỏi về bảng đấu của mình, HLV trưởng đội tuyển Australia, ông Graham Arnold cho rằng đây là bảng đấu tốt.

"Rõ ràng, khi bạn bước vào giai đoạn này của vòng loại World Cup, mọi trận đấu đều sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên những đối thủ tại bảng đấu này phần lớn đều được đánh giá yếu hơn nên chúng tôi đặt rất nhiều hy vọng.

Chúng tôi đã từng đến với vòng loại cuối cùng rất nhiều lần trước đây, vì vậy chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm. Nhìn chung, tôi nghĩ rằng đó là một bảng đấu tốt và kết quả này tốt hơn cả những gì chúng tôi mong đợi", HLV trưởng Australia cho biết.

hlv-uc_tyvo
HLV ĐT Úc phát biểu gây tranh cãi

Vị chiến lược gia này hoàn toàn lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà khi mà những đối thủ phải đối đầu ở vòng loại thứ 3 World Cup không quá khó, trong đó có cả Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Graham Arnold cũng dành sự tôn trọng với các đối thủ khi cho rằng tất cả các đội đã vào với vòng loại thứ ba đều mạnh và các học trò của ông cũng cần rất nhiều sự nỗ lực nếu như muốn có được thành quả như mong đợi.

ĐT Australia đã từng 5 lần vượt qua vòng loại cuối cùng, thành tích cao nhất của họ tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chính là tiến tới vòng 1/8 World Cup 2006.

Ở vòng loại cuối cùng này, mục tiêu của thầy trò HLV Graham Arnold chắc chắn sẽ là giành lấy một tấm vé bước tới Qatar vào năm sau.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu Nhật Bản ở VL thứ 3 World Cup 2022

Văn Toàn gợi nhớ lại cú ngã lịch sử trong ngày hoàn thành cách ly y tế

Theo dõi Sports442 trên