sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dàn tân binh thi nhau lập công, ĐT Việt Nam bị cầm hoà trước trận đấu với Australia

Chủ nhật, 05/09/2021 20:11 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong buổi chiều nay, một nhóm cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam để HLV Park Hang-seo chốt lại quân số trước trận tiếp Australia.

Để có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới gặp Australia, HLV Park Hang-seo đã tổ chức trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Bên phía ĐTQG Việt Nam với thành phần tham dự là những cái tên chưa có cơ hội ra sân ở trận gặp Saudi Arabia (đội dự bị). Đồng thời, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đưa một số cầu thủ U22 sang đá cùng đội với các đàn anh. 

Đây sẽ là trận giao hữu để HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự của mình đánh giá một cách tổng thể nhân sự. Khi mà hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn nghiêm trọng.

Trận đấu giao hữu nội bộ khép lại với tỷ số hoà 3-3. Những người ghi bàn cho ĐT Việt Nam là hai tân binh Trọng Đại, Xuân Nam, cùng với đó là pha lập công của Văn Đạt (từ U22 Việt Nam bổ sung).

vff5395-16298087427591902270519
Trọng Đại ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong trận đấu với U22

Bên kia chiến tuyến, U22 Việt Nam với 3 bàn thắng của những Hai Long, Xuân Quyết và Văn Tới đã cầm hoà được các đàn anh.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang khủng hoảng hàng thủ ở mức báo động, đây là điều mà người hâm mộ đang rất lo lắng. Duy Mạnh (treo giò) và Đình Trọng (rách cơ đùi) là hai cái tên chắc chắn vắng mặt ở trận đấu vào ngày 7/9 tới. Trong khi đó, khả năng ra sân của Tiến Dũng và Thành Chung vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong tay HLV Park Hang-seo lúc này còn một số cái tên có thể đá trung vệ như Văn Thiết, Thanh Bình, Hồ Tấn Tài và Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên, những cái tên kể trên đều thiếu kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ ĐTQG, chính vì vậy mà ông Park tổ chức trận đấu tập vừa rồi cũng là điều có thể hiểu được.

Bên cạnh đó, trong buổi tập hay giao hữu của ĐT Việt Nam vẫn vắng bóng Công Phượng. Dù trước đó đã có tin HLV Park Hang-seo triệu tập tiền đạo xứ Nghệ này. Tuy nhiên việc đi lại của Công Phượng hiện gặp nhiều khó khăn, do cả TP HCM lẫn Hà Nội đều là điểm nóng về Covid-19 và đang áp dụng Chỉ thị 16.

VFF phải xin phép để tiền đạo sinh năm 1995 gia nhập "bong bóng an toàn" cùng đội tuyển, thay vì phải cách ly khi ra Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ còn có một buổi tập vào tối mai tại sân vận động Mỹ Đình. Trước đó vào lúc 15h00 sẽ diễn ra cuộc họp báo trước trận, với sự tham gia của HLV trưởng hai đội tuyển Việt Nam và Australia.

Xem thêm:

Bị NHM chê bắt dở, thủ môn Tấn Trường mắng lại xối xả

Hậu vệ Nhật Bản tuyên bố cứng trước trận đấu với tuyển Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên