sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia: Tiến Linh lĩnh xướng hàng công

Thứ tư, 01/09/2021 07:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đối đầu với Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á.

Thời gian giờ đây chỉ còn đuợc tính bằng tiếng trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu đánh đấu mốc lịch sử của bóng đá nước nhà. Đây là lần đầu tiên mà đoàn quân áo đỏ tiến vào vòng đấu cuối cùng của vòng loại World Cup. 

Đối thủ mở màn của thầy trò HLV Park Hang-seo là một đội bóng rất mạnh đến từ Tây Á - Saudi Arabia. Trong một bảng đấu gồm những đội bóng như Trung Quốc, Oman và Việt Nam thì Saudi Arabia được xem là đối trọng thực sự của Nhật Bản và Australia trong việc cạnh tranh tấm vé tới VCK World Cup 2022.

Không những có thế lợi sân nhà cùng phong độ của Saudi Arabia rất ấn tượng khiến học trò của ông Park không khỏi lo ngại.

Duc_Chinh_vs_Tien_Linh
Tiến Linh sẽ đảm nhiệm trọng trách ghi bàn

Đây được xem là thách thức không nhỏ của hàng tấn công ĐT Việt Nam trong bối cảnh thiếu vắng Công Phượng. Đối đầu với hàng công rất mạnh của Saudi Arabia, ĐT Việt Nam lại thiếu đi chất thép quan trọng khi Bùi Tiến Dũng gặp phải chấn thương và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ không có người đá cặp ăn ý nhất.

Nhiều khả năng, Đình Trọng sẽ được lựa chọn để đá trám vị trí mà Bùi Tiến Dũng để lại. Trên hàng tấn công, bộ ba Văn Toàn, Văn Đức và Tiến Linh sẽ tiếp tục là những mũi nhọn quan trọng của HLV Park Hang Seo.

Tiến Linh luôn đem đến điềm lành cho ĐT Việt Nam khi luôn thể hiện được khả năng săn bàn tốt của mình ở những trận đấu tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia:

Saudi Arabia: Mohammed Al-Owais, Yasir Al-Shahrani, Abdullah Madu, Sultan Al-Ghanam, Hassan Tambakti, Salman Al-Faraj, Abdullah Otayf, Abdulrahman Ghareeb, Ali Al-Hassan Fahad Al Muwallad, Saleh Al-Shehr

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Thanh Bình, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh.

Xem thêm:

Bầu Đức sẵn sàng bỏ tiền túi trả lương trăm triệu cho người thay thế chủ tịch VPF

ĐT Saudi Arabia tung chiêu "dương đông kích tây", dụ ông Park vào bẫy?

Theo dõi Sports442 trên