sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Đức sẵn sàng bỏ tiền túi trả lương trăm triệu cho người thay thế chủ tịch VPF

Thứ ba, 31/08/2021 16:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đang có những động thái quyết liệt trong việc cải tổ lại bộ máy VPF, ông thậm chí sẵn sàng trả tiền cho người lên thay thế.

Theo Sports 442 đã đưa tin trước đó, HAGL đã chính thức gửi đơn tới VFF và VPF, đề nghị tổ chức đại hội cổ đông bất thường.

Nội dung lá đơn của HAGL nhấn mạnh đội bóng nhận thấy hội đồng quản trị, ban điều hành công ty VPF không theo sát diễn biến tình hình thực tế nên đưa ra các quyết định không hợp lý.

Trước đó, ông bầu Đoàn Nguyên Đức thậm chí đã có tuyên bố gay gắt rằng: "Ông Tú tự trọng nên nghỉ, đừng để họ nói nhiều". Và mới đây, bầu Đức tiếp tục bày tỏ quan điểm muốn thay đổi lãnh đạo VPF.

Ông nói với Báo điện tử Pháp Luật TP.HCM (PLO): "… chúng tôi cần đại hội VPF bất thường để bầu lại các chức danh chủ chốt theo nguyên tắc lãnh đạo.

Tôi khẳng định anh Tú xuất thân từ dân futsal không biết gì về bóng đá. Tay ngang mà nhảy vào làm khó lắm, tiền bạc của biết bao nhiêu cổ đông đổ vào đó thì không thể giao cho người không có nghề".

15baichinhbauducdaihoivpfaug_dux
Bầu Đức không ngại bỏ tiền túi cho người thay thế chủ tịch VPF

Theo quan điểm của bầu Đức, có không ít những cái tên khác có thể ngồi vào ghế Chủ tịch VPF (các nhà chuyên môn kỳ cựu như Trần Duy Ly, Phạm Ngọc Viễn).

Đồng thời bầu Đức cũng đặt câu hỏi về vấn đề công khai tài chính của công ty VPF. Bầu Đức bày tỏ sự bức xúc: "VPF bây giờ không phải muốn làm gì thì làm là không được. VPF đang bị ngộ nhận về vai trò của mình là tổ chức sự kiện, chứ không phải ông chủ của các đội bóng.

VPF chỉ là công ty cổ phần do các cổ đông CLB khai sinh để điều hành, tổ chức giải đấu. Nếu làm không tốt thì phải tổ chức đại hội bầu lại, gọi nôm na là đuổi luôn, cho người tốt hơn lên làm.

Tôi sẵn sàng bỏ mỗi tháng 100 triệu đồng trả lương cho chủ tịch VPF, bảo đảm cuộc chơi tốt hơn gấp 10 lần hiện tại".

Xem thêm:

Nhờ cậy vào mối quan hệ của nữ tỷ phú, Thái Lan tin sẽ đem Kiatisak trở lại

ĐT Saudi Arabia tung chiêu "dương đông kích tây", dụ ông Park vào bẫy?

Theo dõi Sports442 trên